Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

16 đường đi bộ đẹp mê ly, tha hồ pose hình ở London

16 đường đi bộ đẹp mê ly, tha hồ pose hình ở London

Đi bộ khám phá London theo Capital Ring Walk hay London Wall Walk, các teens vừa được thảnh thơi ngắm cảnh vừa có rất nhiều cảnh đẹp để 'tự sướng' nhé.
1. Capital Ring Walk có chiều dài hơn 125 km vòng quanh London, được chia thành 15 khu   vực. Bắt đầu và kết thúc ở Woolwich, con đường này nổi tiếng với những con kênh, công viên   và rừng cây xanh dọc bên đường.
1. Capital Ring Walk có chiều dài hơn 125 km vòng quanh London, được chia thành 15 khu vực. Bắt đầu và kết thúc ở Woolwich, con đường này nổi tiếng với những con kênh, công viên và rừng cây xanh dọc bên đường.
2. Great Fire of London Walk có những công trình kiến trúc và lịch sử tuyệt đẹp. Khởi hành từ   Nhà thờ chính tòa Thánh Paul, bạn đi dọc bờ bắc sông Thames, ghé thăm cửa hàng bánh   thơm lừng, ngắm những tòa nhà vừa cổ kính vừa hiện đại và kết thúc ở Bảo tàng London.
2. Great Fire of London Walk có những công trình kiến trúc và lịch sử tuyệt đẹp. Khởi hành từ Nhà thờ chính tòa Thánh Paul, bạn đi dọc bờ bắc sông Thames, ghé thăm cửa hàng bánh thơm lừng, ngắm những tòa nhà vừa cổ kính vừa hiện đại và kết thúc ở Bảo tàng London.
3. Lee Valley trải rộng 10.000 mẫu Anh, là điểm đến tuyệt vời để khám phá thiên nhiên, công   viên và đồng cỏ yên bình. Đây là nơi thích hợp cho các chuyến dã ngoại và hoạt động ngoài   trời.
3. Lee Valley trải rộng 10.000 mẫu Anh, là điểm đến tuyệt vời để khám phá thiên nhiên, công viên và đồng cỏ yên bình. Đây là nơi thích hợp cho các chuyến dã ngoại và hoạt động ngoài trời.
4. City Tree Trail đưa bạn đi khám phá những nơi xanh nhất ở trung tâm London, tìm hiểu các   loài cây đa dạng trong các công viên và vườn tuyệt đẹp.
4. City Tree Trail đưa bạn đi khám phá những nơi xanh nhất ở trung tâm London, tìm hiểu loài cây đa dạng trong các công viên và vườn tuyệt đẹp.
5. London Wall Walk: Trải dài từ Tower Hill đến Blackfriars, hành trình khám phá dọc tường   thành London sẽ kéo dài trong khoảng hai tiếng đồng hồ. Bạn có thể in bản hướng dẫn du lịch   của Bảo tàng London để hiểu thêm về bối cảnh, câu chuyện lịch sử, hay đơn giản là thả bộ và   ngắm nhìn cảnh sắc đan xen những kiến trúc cổ điển - hiện đại.
5. London Wall Walk: Trải dài từ Tower Hill đến Blackfriars, hành trình khám phá dọc tường thành London sẽ kéo dài trong khoảng hai tiếng đồng hồ. Bạn có thể in bản hướng dẫn du lịch của Bảo tàng London để hiểu thêm về bối cảnh, câu chuyện lịch sử, hay đơn giản là thả bộ và ngắm nhìn cảnh sắc đan xen những kiến trúc cổ điển - hiện đại.
6. Green Chain Walk dài hơn 80 km và được chia thành 11 chặng đường nhỏ, xuyên qua   những khu rừng xanh tốt, nghĩa trang độc đáo và đặc biệt là cung điện Eltham có kiến trúc rất   cuốn hút.
6. Green Chain Walk dài hơn 80 km và được chia thành 11 chặng đường nhỏ, xuyên qua những khu rừng xanh tốt, nghĩa trang độc đáo và đặc biệt là cung điện Eltham có kiến trúc rất thu hút.
7. East End Walk khởi đầu từ ga điện ngầm Aldgate, khám phá chợ Leadenhall, con phố Brick   Lane và kết thúc ở ga Whitechapel. Con đường này có thể tham quan thành phố kết hợp tìm   hiểu lịch sử.
7. East End Walk khởi đầu từ ga điện ngầm Aldgate, khám phá chợ Leadenhall, con phố Brick Lane và kết thúc ở ga Whitechapel. Dạo trên con đường này có thể tham quan thành phố kết hợp tìm hiểu lịch sử.
8. Jubilee Greenway được xây dựng nhân kỷ niệm 60 trị vì của Nữ hoàng, dài 60 km, bắt đầu ở   cung điện Buckingham và kết thúc ở Limehouse Basin, nối liền những điểm tổ chức thi đấu   Olympic 2012. Đi dọc con đường này có thể ngắm nhìn nhiều thắng cảnh đẹp.
8. Jubilee Greenway được xây dựng nhân kỷ niệm 60 trị vì của Nữ hoàng, dài 60 km, bắt đầu ở cung điện Buckingham và kết thúc ở Limehouse Basin, nối liền những điểm tổ chức thi đấu Olympic 2012. Đi dọc con đường này có thể ngắm nhìn nhiều thắng cảnh đẹp.

9. Westminster và Whitehall là con đường chuyên khám phá lịch sử London. Đi từ ga Victoria   đến Bảo tàng nghệ thuật quốc gia, bạn sẽ thấy những tòa kiến trúc nổi tiếng, mang hơi thở lịch   sử, bên cạnh các quán cà phê xinh xắn.
9. Westminster và Whitehall là con đường chuyên khám phá lịch sử London. Đi từ ga Victoria đến Bảo tàng nghệ thuật quốc gia, bạn sẽ thấy những tòa kiến trúc nổi tiếng, mang hơi thở lịch sử, bên cạnh các quán cà phê xinh xắn.
10. Royal London Walk khởi đầu từ công viên St James tuyệt đẹp, đưa bạn qua cung điện St   James và cung điện Kensington lộng lẫy, với những khu vườn và phòng trưng bày hoàng gia   tuyệt đẹp.
10. Royal London Walk khởi đầu từ công viên St James, đưa bạn qua cung điện St James và cung điện Kensington lộng lẫy, tham quan những khu vườn và phòng trưng bày hoàng gia tuyệt đẹp.
11. Riverside Pubs Walk là con đường dạo chơi thư giãn thoải mái nhất xuyên qua khu vực   London Docklands, điểm nhấn là các quán rượu có vẻ ngoài xưa cũ và độc đáo dọc đường đi.   Hai quán rượu nổi tiếng ở đây là Dickens Inn và quán rượu cướp biển The Prospect of Whitby,   nơi vẫn còn cột thòng lọng treo trước ban công.
11. Riverside Pubs Walk là con đường dạo chơi thư giãn thoải mái nhất xuyên qua khu vực London Docklands, điểm nhấn là các quán rượu có vẻ ngoài xưa cũ và độc đáo dọc đường đi. Hai quán rượu nổi tiếng ở đây là Dickens Inn và quán rượu cướp biển The Prospect of Whitby, nơi vẫn còn cột thòng lọng treo trước ban công.
12. Con đường London LOOP (London Outer Oribital Path) được chia thành 24 khu, bắt đầu ở   Erith và kết thúc ở Purfleet, bao gồm những cảnh quan đa dạng của London, từ thiên nhiên   xanh tươi ở vùng ngoại ô đến đô thị nhộn nhịp giữa trung tâm London.
12. Con đường London LOOP (London Outer Oribital Path) được chia thành 24 khu, bắt đầu ở Erith và kết thúc ở Purfleet, bao gồm những cảnh quan đa dạng của London, từ thiên nhiên xanh tươi ở vùng ngoại ô đến đô thị nhộn nhịp giữa trung tâm London.
13. Con đường London Bridges Walk từ Westminster đến Tower Hill dẫn du khách ngắm nhìn   sông Thames và những công trình nổi tiếng như tháp Big Ben, tòa nhà Quốc hội, cầu   Westminster, cầu Tháp London.
13. Con đường London Bridges Walk từ Westminster đến Tower Hill dẫn du khách ngắm nhìn sông Thames và những công trình nổi tiếng như tháp Big Ben, tòa nhà Quốc hội, cầu Westminster, cầu Tháp London.
14. Jubilee Walkway là hành trình 24 km khám phá tất cả kiến trúc tiêu biểu của London. Bạn có   thể dừng chân tham quan bảo tàng Tate Modern, bảo tàng Anh ở khu Camden, cung điện   Westminster.
14. Jubilee Walkway là hành trình 24 km khám phá tất cả kiến trúc tiêu biểu của London. Bạn có thể dừng chân tham quan bảo tàng Tate Modern, bảo tàng Anh ở khu Camden, cung điện Westminster.
15. Bên cạnh những danh lam thắng cảnh, bạn có thể khám phá một mặt khác của London khi   đi theo Inns of Court Walk, tour du lịch hấp dẫn tìm hiểu bốn tòa án trên khắp thành phố, đây   đều là những công trình lớn, có lịch sử lâu đời.
15. Bên cạnh những danh lam thắng cảnh, bạn có thể khám phá một mặt khác của London khi đi theo Inns of Court Walk, tour du lịch hấp dẫn tìm hiểu bốn tòa án trên khắp thành phố, đây đều là những công trình lớn, có lịch sử lâu đời.
16. Designs of the Times Walk dành cho những du khách yêu thích kiến trúc hiện đại, đưa bạn   đi qua những công trình lớn nhỏ mang nét độc đáo và kỳ lạ nhất thủ đô nước Anh.
16. Designs of the Times Walk dành cho những du khách yêu thích kiến trúc hiện đại. Theo chặng này, bạn sẽ đi qua những công trình lớn nhỏ mang nét kiến trúc độc đáo và kỳ lạ nhất thủ đô nước Anh.
Tuệ Anh (theo Buzzfeed)

Không có nhận xét nào: