Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Khám phá khách sạn cao cấp Bellevue ở vùng Dubrovnik, Croatia.

Nằm trên bờ biển “ăn khách” nhất Croatia, bờ biển Adriatic tại thành phố du lịch Dubrovnik, khách sạn Bellevue được coi là khách sạn hiện đại nhất không chỉ ở Croatia, mà còn nổi tiếng trên thế giới.

Khám phá khách sạn cao cấp Bellevue ở vùng Dubrovnik, Croatia.
Thành phố Dubrovnik có rất nhiều điểm tham quan, từ những khu di tích lịch sử, cho đến nhưng nơi hiện đại, sang trọng. Đây là một trong những thành phố du lịch trọng điểm của Croatia trong vài năm trở lại đây.

Khách sạn Bellevue được xây dựng trên một vách đá và nhìn ra vịnh Miramare – một trong những vịnh có cảnh quan đẹp nhất thế giới. Khách sạn có bể bơi trong nhà, bể sục và một khu vực dành riêng cho tập thể dục, Bellevue được liệt kê trong danh sách những khách sạn cao cấp nhất thế giới. Điều đặc biệt của Bellevue là dịch vụ ẩm thực, không thể chê vào được. Du khách có thể thưởng thức những món ngon, đồ uống và đồ ăn nhẹ tại cửa hàng bãi biển Nevera hoặc nhà hàng Vapor.
Bellevue gồm 91 dãy phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với một quầy bar nhỏ, hệ thống điều hòa, các sản phẩm cao cấp của L’Occitane và một két an toàn. Đặc biệt, dịch vụ phòng của Bellevue được cung cấp 24/24, mang lại sự thoải mái cho du khách.
Theo NDH

Không có nhận xét nào: