Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Khách sạn nào đẳng cấp thế giới mà giá không quá “chát”?

BizLIVE - 26 khách sạn tốt nhất thế giới, tổng hợp từ các bảng xếp hạng Travel + Leisure's World's Best Hotel Awards, Condé Nast Traveler's Top 100 Hotels & Resorts, TripAdvisor's Top 25 Hotels In The World và Fodor's 100 Hotel Awards.

Khách sạn nào đẳng cấp thế giới mà giá không quá “chát”?
Ảnh minh họa.
Nayara Springs
Arenal National Park, Costa Rica
Nằm tại trung tâm Công viên quốc gia Volcano Arenal, Nayara Springs cho du khách chìm đắm trong khung cảnh thiên nhiên trong khi vẫn tận hưởng sự tiện nghi của khách sạn xa hoa này, với spa, restaurant, lớp yoga, phòng khách cực kỳ sang trọng, bể bơi sử dụng nước khoáng thiên nhiên nóng.
Nayara Springs giữ vị trí số 2 trong danh sách Travel + Leisure.
Giá phòng từ 500 USD/đêm.
Anantara Chiang Mai Resort & Spa (trước đây là The Chedi)
Chiang Mai, Thái Lan
Đây là khách sạn hàng đầu ở Chiang Mai, Thái Lan, được đổi tên lại vào tháng 11/2013. Không những thế, nó còn là một trong những khách sạn hàng đầu ở miền Bắc Thái Lan. Nằm trên bờ song Mae Ping, trên nền đất cũ của Lãnh sự quán Anh. Anantara là sự pha trộn giữa lịch sử và hiện đại.
Khách sạn có vị trí trong cả hai bảng xếp hạng của Fodor's và Condé Nast Traveler.
Giá phòng từ 200 USD/đêm.
Lodge tại Kauri Cliffs 
North Island, New Zealand
Khách sạn ở đất nước New Zealand xa xôi này chiếm giữ ngôi đầu trên bảng xếp hạng World’s Best Hotels năm ngoái, nhưng giờ nó đã tụt xuống vị trí 24. Bất động sản này nằm trên một vùng đất rộng 6.000 acre, có sân golf, sân tennis, gần bờ biển, bể bơi rộng mênh mông và nổi tiếng với một spa tiện nghi khiến du khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.
Lodge giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng của Condé Nast Traveler.
Giá phòng bắt đầu từ 1.290 USD/đêm.
La Residence Franschhoek
Franschhoek, Nam Phi
Nằm trên khu đất rộng 30 acre tại trung tâm đất nước nổi tiếng về rượu vang – Nam Phi, La Residence Franschhoek rất tiện nghi song vẫn cho cảm giác thoải mái như ở nhà, nó còn nổi tiếng vì dịch vụ hạng sao và những vị trí ngắm cảnh đẹp gần núi và những khu trồng nho.
La Residence Franschhoek giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng của Condé Nast Traveler. Tuy nhiên lại không có mặt trong bất cứ bảng xếp hạng uy tín nào khác.
Giá phòng từ 700 USD/đêm/phòng đôi.
Triple Creek Ranch
Darby, Montana, Mỹ
Triple Creek Ranch là một khách sạn pha trộn giữa sự đơn giản và tinh tế, nằm ở vùng Big Sky, Montana, Mỹ. Du khách có thể lựa chọn ở trong những căn nhà riêng biệt, hoặc khu khách sạn kiểu truyền thống và tận hưởng thiên nhiên hoang dã ở đây với những môn thể thao như đi bộ, cưỡi ngựa, chèo thuyền, trượt tuyết.
Khách sạn giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng của Travel + Leisure.
Giá phòng từ 950 USD/đêm.
Museum Hotel Cincinnati
Cincinnati, Ohio, Mỹ
 Museum Hotel không đơn thuần là một khách sạn, nó còn là một bảo tàng nghệ thuật đương đại và trung tâm văn hóa. Sau khi tới các khu triển lãm nghệ thuật, khách có thể trở về phòng của họ, nơi được thiết kế hiện đại và tinh tế.
Khách sạn có mặt cả trên hai bảng xếp hạng của Condé Nast Traveler và Fodor's.
Giá phòng từ 200 USD/đêm.
Jade Mountain St. Lucia
Soufriere, St. Lucia
Jade Mountain có được lợi thế từ thiên nhiên tươi đẹp của Soufriere với địa hình đồi núi và bờ biển tuyệt đẹp. Tất cả 29 phòng của khách sạn đều rất độc đáo, nhưng chúng chỉ có 3 bức tường, do vậy bạn sẽ có cơ hội để ngắm cảnh ở những góc độ kỳ lạ không thể tin nổi.
Nó giữ vị trí thứ 31 trên bảng xếp hạng của T+L và số 63 trên bảng xếp hạng của Condé Nast Traveler.
Giá phòng từ 1.000 USD/đêm.
Banyan Tree Mayakoba
Playa del Carmen, Quintana Roo, Riviera Maya, Mexico
Nằm ở khu nghỉ dưỡng nổi tiếng Riviera Maya, Banyan Tree Mayakoba được biết đến vì dịch vụ vượt trội và vị trí đẹp mà từ đó du khách có thể dễ dàng ra bờ biển và hệ sinh thái quanh đây cũng rất độc đáo.
Khách sạn có mặt trên cả hai bảng xếp hạng của Travel + Leisure (40) và Condé Nast Traveler (52).
Giá phòng từ 480 USD/đêm.
Peninsula Bangkok
Bangkok, Thái Lan
Nhìn ra sông Chao Phraya, Peninsula Bangkok là một trong những khách sạn tốt nhất ở Bangkok. Khách sạn xa xỉ này có những dãy phòng trang bị tiện nghi hiện đại, bể bơi trên nóc nhà, spa lớn và dịch vụ đẳng cấp.
Nó có mặt trong cả hai bảng xếp hạng của Travel + Leisure (13) và Condé Nast Traveler (75).
Giá phòng từ 215 USD/đêm.
Taj Lake Palace
Udaipur, Ấn Độ
Với mặt tiền toàn bộ bằng đá cẩm thạch trắng, nằm gần hồ Pichola, Bắc Ấn Độ, bạn không thể bỏ qua Lake Palace ở Udaipur. Khách sạn từng là cung điện của nhà vua, và ngày nay nó vẫn mang dấu ấn Hoàng gia.
Taj Lake Palace xếp vị trí cao trên cả hai bảng xếp hạng của Travel + Leisure (10) và TripAdvisor (17).
Giá phòng từ 300 USD/đêm.
Rambagh Palace
Jaipur, Ấn Độ
Taj Rambagh Palace được xem như nơi của vua chúa, với những khu vườn được cắt tỉa công phu, kiến trúc lộng lẫy…Du khách sẽ không cảm thấy hối tiếc với sự mến khách và chất lượng dịch vụ hàng top ở đây.
Khách sạn xếp vị trí 32 trên bảng xếp hạng của Travel + Leisure và 52 trên bảng xếp hạng của Condé Nast Traveler.
Giá phòng từ 250 USD/đêm.
Le Bristol
Paris, Pháp
Le Bristol nổi tiếng vì phong cách xa xỉ kiểu Pháp. Nó là một trong số ít các khách sạn ở Pháp được trao tặng danh hiệu “Palace” – bậc sao cao nhất có thể dành cho khách sạn của Pháp. Khách sạn có nhà hàng 3 sao của đầu bếp Michelin, spa và nhiều tiện ích khác…
Le Bristol có mặt trên cả hai bảng xếp hạng Travel + Leisure (45) Condé Nast Traveler (38).
Giá phòng từ 1.100 USD/đêm.
Capella Pedregal
Cabo San Lucas, Mexico
Capella Pedregal sở hữu một trong những vị trí tốt nhất Mexico, ngay ở phía cực Nam của bán đảo Baja California. Bất động sản nghỉ dưỡng 24 acre này có đường dẫn ra bờ biển, núi và tất nhiên không thể thiếu bể bơi, nhà hàng…
Nó có mặt cả trên hai bảng xếp hạng Travel + Leisure (15) và Condé Nast Traveler (63).
Giá phòng từ 600 USD/đêm.
Four Seasons Resort Bora Bora
Bora Bora, Polynesia, Pháp
Với những dãy nhà gỗ một tầng nổi trên mặt nước, tầm nhìn vô hạn ra những vịnh, hồ màu lam của Nam Đại Tây Dương, Four Seasons Resort Bora Bora thích hợp cho những kỳ trăng mật.
Năm ngoái, Four Seasons Resort Bora Bora xếp vị trí số 3 theo tổng hợp của Business Insider, năm nay, nó tụt 10 hạng. Khách sạn có mặt trong cả ba bảng xếp hạng: T+L (59), Condé Nast Traveler (22), và TripAdvisor (24).
Giá phòng từ 1.500 USD/đêm.
Four Seasons Hotel Firenze
Florence, Italy
Du khách nghỉ tại khách sạn Four Seasons Hotel Firenze, một sự hòa trộn giữa kiến trúc của một cung điện và khu hội nghị, sẽ có cảm giác như đang sống trong lâu đài Italy kỷ nguyên phục hưng, với trần nhà mạ vàng và trang trí hội họa trên tường.
Florence có mặt trong cả ba bảng xếp hạng: Travel + Leisure (44), Conde Nast Traveler (33), và TripAdvisor (25).
Giá phòng từ 865 USD/đêm.
Four Seasons Hotel Istanbul tại Sultanahmet
Sultanahmet, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ
Four Seasons Hotel Istanbul từng một thời là nhà tù, nhưng giờ đây nó là một khách sạn xa hoa với 65 phòng tiện nghi và không còn gợi nhắc gì đến nhà tù ngày trước.
Khách sạn xếp thứ hạng cao trên bảng xếp hạng của Travel + Leisure (18) và TripAdvisor's (13), nhưng vị trí thấp hơn trên bảng xếp hạng của Condé Nast Traveler (91).
Giá phòng từ 680 USD/đêm.
Singita Kruger
Công viên quốc gia Kruger, Nam Phi
Bất động sản nghỉ dưỡng trong công viên Kruger này là một địa điểm lý tưởng để trải nghiệm kỳ nghỉ với các tiện nghi hiện đại nhất, mà vẫn có thể hòa mình vào thiên nhiên hoang dã.
Khách sạn xếp thứ 4 theo tổng hợp của Business Insider năm ngoái, nhưng đã rơi 6 bậc bởi nó chỉ có mặt trong 2 bảng xếp hạng năm nay: T+L (19) và Condé Nast Traveler (52).
Giá phòng từ 1.700 USD/đêm.
St. Regis Punta Mita Resort
Punta Mita, Mexico
Nằm ở vùng hẻo lánh thuộc Punta Mita, St. Regis Punta Mita nhìn ra Đại Tây Dương. Tiện nghi xa xỉ, dịch vụ vượt trội, nó là khách sạn lý tưởng cho những kỳ trăng mật.
St. Regis Punta Mita xếp vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng của Travel + Leisure và thứ 8 trên bảng xếp hạng của TripAdvisor.
Giá phòng từ 400 USD/đêm.
Sabi Sabi Private Game Reserve
Công viên quốc gia Kruger, Nam Phi
Nằm ở trung tâm Công viên quốc gia Kruger, Sabi Sabi Private Game Reserve có nhiều nét giống với một khu bảo tồn hoang dã.
Năm ngoái, nó xếp vị trí thứ 5 theo tổng hợp của Business Insider, nhưng năm nay đã tụt xuống 3 hạng. Khách sạn có thứ hạng cao cả trên T+L (38), và Condé Nast (25).
Giá phòng từ 1.700 USD/đêm.
Inn tại Palmetto Bluff
Bluffton, Nam Carolina, Mỹ
Inn có những mái nhà tranh đơn sơ nổi lên trên nền đất ướt và nằm giữa những khu rừng ngập mặn. Du khách có thể cưỡi ngựa hoặc dạo chơi trên du thuyền 100 năm tuổi.
Nó xếp vị trí thứ 9 theo tổng kết của Business Insider năm ngoái, nhưng đã nhảy 2 bậc lên vị trí 46 trên bảng xếp hạng của Travel + Leisure và xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng của Condé Nast Traveler.
Giá phòng từ 550 USD/đêm.
One&Only Palmilla Los Cabos
Baja California Sur, Mexico
Nằm ở cực nam bán đảo Baja California của Mexico, One&Only Palmilla nhìn ra Đại Tây Dương và những dãy núi đá dốc đứng, khách sạn mang màu sắc của Mexico cổ xưa, nhưng với những tiện nghi hiện đại như spa, sân golf, bể bơi, nhà hàng và du thuyền, nó vẫn là một khách sạn hạng sao. 
One&Only Palmilla Los Cabos xếp vị trí 36 trên bảng xếp hạng của Travel + Leisure, và số 22 trên bảng xếp hạng của Condé Nast Traveler.
Giá phòng từ 450 USD/đêm.
The Lodge tại Sea Island Golf Club
St. Simons Island, Georgia, Mỹ
Khách sạn Lodge tại Sea Island Golf Club là một thiên đường của những người chơi golf. Ở đây, bạn sẽ được tham gia vào các khóa đào tạo chơi golf và được xem những golfer nổi tiếng chơi golf tại một trung tâm biểu diễn golf hàng đầu. Sau một ngày chơi golf mệt mỏi, du khách sẽ thư giãn khu spa tiện nghi.
Khách sạn có mặt trong danh sách của Travel + Leisure (số 12) and Condé Nast Traveler (số 31).
Giá phòng từ 495 USD/đêm.
Rosewood Mayakoba
Playa del Carmen, Quintana Roo, Riviera Maya, Mexico
Được xem là một trong những khách sạn xa xỉ bậc nhất Mexico, Rosewood Mayakoba nằm rất gần bãi biển cát trắng tuyệt đẹp của Yucatan và phế tích của nền văn minh Maya cổ. Khách sạn có những dãy phòng sang trọng mà từ đó có thể thả view ra đại dương và những vịnh nhỏ. Đương nhiên, nó cũng có những tiện nghi cao cấp như dịch vụ người phục vụ riêng và bể bơi riêng.
Khách sạn xếp vị trí khá cao trên cả hai bảng xếp hạng của Travel + Leisure (số 25) và Condé Nast Traveler (số 15).
Giá phòng từ 515 USD/đêm.
Nayara Hotel Spa & Gardens
La Fortuna, Costa Rica
Nằm tại trung tâm vùng rừng nhiệt đới Costa Rica, Nayara Hotel Spa & Gardens có dịch vụ hạng sao, spa xa xỉ, nhà hàng đẳng cấp và phòng nghỉ với không gian rộng rãi.
Nó được xem là một trong những resort lãng mạn nhất, xếp vị trí rất cao trên cả ba bảng xếp hạng: TripAdvisor (số 4), Travel + Leisure (số 23), và Condé Nast Traveler (số 63).
Giá phòng từ 280 USD/đêm.
Singita Sabi Sand
Khu Công viên quốc gia Kruger, Nam Phi
Singita Sabi Sand mang đến cho du khách hai lựa chọn về không gian nghỉ dưỡng của họ, một theo phong cách Boulder – đơn giản mà vẫn rất đặc biệt, và lựa chọn còn lại là phong cách truyền thống Ebony.
Khách sạn Nam Phi này xếp thứ hạng rất cao trên cả hai bảng xếp hạng của Condé Nast Traveler (số 3) và T+L (số 7).
Giá phòng từ 1.360 USD/đêm/người.
Oberoi Udaivilas
Udaipur, Ấn Độ
Oberoi Udaivilas giữ vị trí số 2 theo tổng hợp của Business Insider năm ngoái, nhưng đã lên vị trí đầu vào năm nay.
Trải nghiệm sống ở đây luôn ở mức “đỉnh”: Du khách thường đến khu khách sạn chính bằng thuyền dành riêng cho họ, nhiều người trong số đó được sử dụng bể bơi và hẳn một dãy nhà riêng.
Oberoi Udaivilas thường xuyên có mặt trong các danh sách “tốt nhất thế giới”, năm nay nó xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng của T+L, 46 trên bảng xếp hạng của Condé Nast và số 5 trên bảng xếp hạng của TripAdvisor.
Giá phòng từ 585 USD/đêm.
Theo Business Insider

Không có nhận xét nào: