Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Dạo quanh tiệm cắt tóc ngực trần, nhà hàng... thoát y



(Dân trí) - Có những nhà hàng đặt ra quy định khá nghiêm ngặt về cách ăn mặc của nhân viên, tuy nhiên, có những nơi lại yêu cầu nhân viên để ngực trần hay thậm chí... không mặc gì để hút khách.

Những ông chủ của các dịch vụ này đang kiếm bộn tiền nhờ hình thức kinh doanh hết sức đặc biệt trên.
Tiệm cắt tóc ngực trần tại Sydney
Đây là tiệm cắt tóc dành riêng cho các quý ông có tên Hot Cuts tại thành phố Sydney, nước Úc, nơi các nhân viên luôn để ngực trần khi làm việc. Khi phục vụ khách, họ sẽ nhâm nhi một chút bia. Khi được ngả mình trên chiếc ghế để cắt tóc hay cạo râu, các quý ông sẽ được tận mắt thấy những màn cởi bỏ phần trang phục phía trên của các nữ nhân viên. 
Sân golf “nude”, Pháp

Sân golf “nude”, Pháp
Danh hiệu sân golf “thiên nhiên” nhất thế giới được dành cho sân của khu nghỉ dưỡng La Jenny, Pháp. Đến đây, mọi người sẽ bắt gặp sân gofl độc nhất vô nhị trên thế giới, sân golf nude, nghĩa là tất cả các người chơi golf ở đây đều trong tình trạng "adam và eva".
Nhà hàng Robert's Steakhouse, New York

Nhà hàng Robert's Steakhouse, New York
Nơi này chuyên phục vụ các món ăn từ thịt đỏ, đặc biệt là các món thịt bò. Tại đây, những nữ nhân viên ăn mặc rất sexy vừa mang thức ăn cho khách, vừa sà vào lòng khách với những màn múa hết sức khêu gợi.
 Thưởng thức tiệc cùng các cô gái thoát y

 Thưởng thức tiệc cùng các cô gái thoát y
Tại nhà hàng Rachel’s West Palm, tiểu bang Florida, Mỹ, thực khách có thể lựa chọn ăn trong một phòng ăn lịch sự, sang trọng, hay có thể thưởng thức bữa tiệc cùng với một câu lạc bộ với các cô gái thoát y. 
Quán cà phê bikini
Đó là quán cà phê Bottoms-Up Espresso tại Washington, Mỹ, nơi các nữ nhân viên đều mặc bikini để phục vụ khách hàng. 
Khách sạn nude tại Anh
Nằm ở vùng ngoại ô Birmingham, nước Anh, khách sạn Clover Spa là nơi dành cho những tín đồ khỏa thân. Tại đây, du khách sẽ được tận hưởng không gian xanh dễ chịu, sự chăm sóc tận tụy của các nhân viên chuyên nghiệp. Đặc biệt nhất, họ có thể thoải mái nude toàn thân mà không chút e ngại bởi tất cả những  người xung quanh đều trong trạng thái không mặc gì.

Phương Nam
Phương Nam
Theo Thrillist

Không có nhận xét nào: