Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Du lịch Toyama: 3 điểm tham quan hấp dẫn nhất quyết phải đến

Tỉnh Toyama nằm ở trung tâm của Nhật Bản, được bao bọc bởi cả núi non và biển cả nên khung cảnh thiên nhiên nơi đây vô cùng phong phú, đặc sắc
Tỉnh Toyama có vị trí gần các thành phố lớn như Tokyo, Osaka, Nagoya và được kết nối trực tiếp bằng đường cao tốc (JR), rất thuận lợi cho du khách trên cung đường tham quan, du lịch Toyama.

Ba điểm tham quan lớn nhất khi du lịch Toyama 

1. Con đường tuyết Tateyama Kurobe Alpine Route

Với đặc tính mùa đông kéo dài 8 tháng (từ tháng 4 đến hết tháng 11) nên lớp tuyết tại khu vực này dày lên đến 20m, tạo nên con đường với những bức tường tuyết ngoạn mục. Tateyama Kurobe Alpine còn được mệnh danh là “Nóc nhà của Nhật Bản” bởi con đường này đi xuyên qua dãy núi Tateyama có phong cảnh hùng vĩ. Khi đi qua cung đường này, ở mỗi trạm độ cao, bạn sẽ thay đổi một loại phương tiện khác nhau và sự thay đổi độ cao này có thể lên đến 2.400 mét từ tỉnh Toyama đến đầu bên kia là tỉnh Nagoya.
du lich Toyama hinh anh 1
Cung đường Tateyama Apin
Đến mùa hè (từ 26–6 đến 15–10), bạn sẽ được ngắm nhìn công trình hùng vĩ “Đập Kurobe”, đập thủy điện lớn nhất ở Nhật, chiều cao khoảng 186m, nằm bắc ngang qua dòng sông Kurobe. Đập Kurobe đã được xây dựng trong vòng 7 năm. Tới đây, bạn sẽ được chứng kiến cảnh xả nước phục vụ cho du lịch với trên 10 tấn nước được xả trong 1 giây.
du lich Toyama hinh anh 2
Đập xả Kurobe Dam
Mùa thu Tateyama Kurobe Alpine là nơi có lá đỏ sớm nhất ở Nhật Bản.
du lich Toyama hinh anh 3
Mùa thu ở Tateyama Alpin
Đến giữ tháng 10 tới cuối tháng 11, du lịch Toyama, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyết trắng tinh khôi trên đỉnh núi hoặc tham gia hoạt động trượt tuyết.
du lich Toyama hinh anh 4
Cung đường Tateyama Apin

2. Thung lũng Kurobe (Kurobe Kyokoku)

Kurobe Kyokoku – một trong những thung lũng sâu nhất Nhật Bản, là viên ngọc mà Toyama rất tự hào. Thung lũng hình có hình chữ V được hình thành tự nhiên từ con sông Kurobegawa. Phương tiện chính để tham quan khu vực này là tàu điện Torokko. Chiếc tàu điện này rất thông thoáng, dễ dàng để bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên, sông núi hùng vĩ, nguyên sơ, sẽ trở thành một ấn tượng sâu sắc với khách du lịch Toyama. Vào cuối tháng 10,  tháng 11, phong cảnh nơi đây sẽ được bao phủ bởi sắc lá vàng sắc đỏ rực rỡ như một bức tranh nghệ thuật.
du lịch Toyama hinh anh 6
Tàu điện Torokko qua thung lũng Kurobe
Nằm rất gần ga tàu Torokko là thị trấn suối nước nóng Unazuki. Bạn có thể trải nghiệm tắm onsen. Đây cũng là một liệu pháp làm đẹp vì có công dụng giúp làn da trở nên mịn màng hơn.

3. Di sản thế giới – làng cổ Gokayama

Nằm ở phía Tây Nam tỉnh Toyama, làng cổ Gokayama sẽ đưa bạn trở về với nước Nhật thời xa xưa với những ngôi nhà theo phong cách Gassho truyền thống. Ngôi làng đã được công nhận là di sản thế giới vào năm 1995. Đến Gokayama, bạn còn có thể trải nghiệm kho tàng âm nhạc dâm gian như Kokiriko Bushi và trải nghiệm kỹ thật làm giấy washi bằng tay truyền thống của Nhật Bản.
du lich Toyama hinh anh
Làng cổ Gokayama
Tiếp Thị Gia Đình

Không có nhận xét nào: