Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Stac Pollaidh, ốc đảo bình yên

Đăng Bởi  - 
Chinh phuc ve dep hoang da cua Stac Pollaidh

Một chuyến đi khám phá, vượt qua những đồi núi và đắm mình trong một khung cảnh đẹp thanh bình của một thế giới khác. Đó chính là những điều bất ngờ mà Stac Pollaidh ở Scotland mang đến cho bạn. 

Ở trong trái hồ đào
Chinh phuc ve dep hoang da cua Stac Pollaidh
Vẻ đẹp hoang dã đến mê hồn của Stac Pollaidh  
Núi Stac Pollaidh nằm ở phía cao nguyên Tây Bắc của Scotland và có độ dài 4km, độ cao 612m. Bạn sẽ phải mất 2 giờ để có chinh phục được ngọn núi này. Khi đã leo nên được Stac Pollaidh, bạn giống như đang “ở trong trái hồ đào” với khung cảnh thiên nhiên hoang dã đẹp đến mê hồn. Trên đường đi, bạn có cơ hội nhìn thấy đại bàng màu vàng hoặc chú nai màu đỏ.
Chinh phuc ve dep hoang da cua Stac Pollaidh
Bạn như đang lạc trong trái hồ đào với toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ 
Stac Pollaidh là một trong những điểm thu hút khách du lịch đông nhất ở Scotland nên ngọn núi này có một con đường để giúp cho việc đi lại dễ dàng hơn. Tuy nhiên, một số sườn núi khá dốc nhưng lại có cảnh đẹp tuyệt vời giúp bạn có thể ngắm nhìn Loc Lugainn tới Summer Isles, và đỉnh núi Assynt.
Phần thưởng cho bản thân
Chinh phuc ve dep hoang da cua Stac Pollaidh-hinh-anh-1
Đuờng đến quán bar Am Fuaran  nổi tiếng  
Không có bất cứ quán rượu hay quán cà phê ở nơi xa xôi này, nhưng Am Fuaran được ví như là “viên ngọc quý” bởi nó là địa điểm nổi tiếng để thưởng thức hải sản tươi ngon. Chỉ cần lái xe một đoạn đường ngắn từ Stac Pollaidh đến bán đảo Coigach ở Altandhu, bạn có thể ngắm cảnh hoàng hôn yên tĩnh và nhâm nhi món cá hồi địa phương tại quán Am Fuaran.
Bạch Điệp (theo The Guardian) 

Không có nhận xét nào: