Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Mua đồ lưu niệm gì khi đến Rome?



Bạn đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời ở Rome và bạn muốn một cái gì đó để ghi nhớ nơi này. Quà lưu niệm là món quà tốt nhất để bạn có  những kỷ niệm tại nơi đây, nhưng bạn không biết mua món hàng ở Rome, đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn.
Dưới đây là một số đồ lưu niệm mà bạn có thể chọn tại Rome:
1. Khăn quàng cổ Ý
Khăn quàng cổ là lựu chọn tốt nhất. Bạn sẽ tìm thấy khăn quàng cổ ở bất kỳ lớn hơn các cửa hàng Rome và trên các quầy hàng ở chợ La Mã. Chọn từ đẹp, khuôn mẫu, chiếc khăn lụa ánh sáng hoặc lớn hơn len pashmina tinh tế thiết kế đẹp.
2. Túi xách và giày dép:
Các cửa hàng bán giày là một điểm đến mà bạn thỏa thích chọn lựa. Bạn sẽ tìm thấy các chủng loại túi xách và giày dép rất hợp giá để chọn trong các cửa hàng.
Loại túi da cũng là sự lựa chọn tốt nhất để bạn mua. Nhưng bạn hãy cẩn thận nếu bạn mua những thương nhân đường phố bán túi Gucci về mặc giá cả có thể trên 15 euro. Bạn hãy thương lượng với giá túi xách này nếu không thì đừng chọn.
3. Trang sức:
Nếu bạn không đủ khả năng mua trang sức giá trị cao thì bạn tìm đến đồ trang sức trang phục làm bằng tay. Vì đây là mặt hàng giá không cao nhưng kiểu mẫu thiết kế rất đẹp và được du khách ưu chuộng.
do luu niem
4. Thủy tinh
Mặt hàng thủy tinh ở Rome có nhiều kiểu dáng rất đẹp từ đồ vật thiên thần hay động vật đều làm thủy tinh rất đẹp giá cả hợp túi tiền.
do luu niem
5. Thực phẩm
Dầu ô liu, cà chua phơi khô, phô mai Parmesan, sôcôla – nếu bạn yêu thích các món ăn Ý, bạn sẽ tìm thấy những thực phẩm trên tất cả các cửa hàng và siêu thị Rome. Có một địa điểm mà bạn chó thể chọn thực phẩm tốt nhất chính là các cửa hàng trên các đường phố nhỏ gần Đài phun nước Trevi.
do luu niem

Chi Na (TTVN)
Tổng hợp
.

Không có nhận xét nào: