Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Top 5 bãi biển Ý đông khách nhất thế giới


Du lịch đến Ý, du khách không chỉ được tham quan những di tích thành phố cổ nguy nga, tráng lệ mà nơi đây còn sở hữu nhiều bãi biển tuyệt đẹp với làn nước xanh mát hàng năm thu hút hàng triệu du khách ghé thăm.
  

 
Đất nước Ý có nhiều bãi biễn luông đông khách du lịch ghé thăm.
 

Polignano a Mare, Italy

 
Bãi biển Polignano nằm ở thị trấn Polignano a Mare, tỉnh Bari nằm một vách núi đá nhìn ra biển mở ra khung cảnh nước biển trong xanh gợn sóng tuyệt đẹp. Polignano luôn thu hút rất đông du khách, dọc bờ biển luôn chật kín người. 
 

Bãi biển Polignano ở Ý.
 

Rabbit, Italy

 
Rabbit được đánh giá là một trong 10 bãi biển đẹp nhất Italy, thuộc Sicily có một  bãi biển đẹp như tranh với những vách đá trắng, làn nước trong xanh cùng nhiệt độ ấm áp.Khi lặn ở biển Rabbit, phía nam đảo Lampedusa, bạn còn có thể bắt gặp cảnh rùa biển hay các đàn cá màu sắc bơi lội ngay bên cạnh và những chú cá heo thỉnh thoảng nhô lên mặt nước. 
 
Bãi biển Rabbit.
 
.
 

Bãi biển Tropea, Italy

 
Tropea là bãi biển nằm ở thành phố trung cổ nhỏ ở Calabria. Vì có địa hình biển núi khá hiểm trở, tới đây Du khách có thể thưởng thức cocktail trên đỉnh vách đá hay lang thang, tắm nắng hoặc bơi lội. Nếu bạn không thích mạo hiểm thì không nên đi vì gió ở nơi đây rất mạnh. 
 
 

Bãi biển Tropea, Italy.

Marina Grande, Italy

 
Bãi biển Marina Grande nằm giữa hai bến tàu nhỏ của vịnh Naples, là bãi biển rộng nhất của đảo Capri, nơi lý tưởng cho các tour thuyền lãng mạn cùng các hoạt động tắm, lặn biển. Đặc biệt, ở đây, du khách có thể ngắm nhìn những du thuyền lớn trị giá hàng triệu USD ra vào tấp nập ở cảng.  


Bãi biễn Marina Grande, Italy.
 

Cala Luna, Sardinia, Italy

 
Bờ biển Cala Luna nằm bên bờ tây bắc đảo Sardinia nhìn hướng thẳng ra vịnh Orosei. Khung cảnh nơi đây mang vẻ đẹp độc đáo. Các hang động nằm trong dãy núi đá vôi chạy dọc bờ biển với các mo đất nhỏ hình lưỡi liềm bao quanh bởi các núi đá vôi. Cala Luna có làn nước trong xanh và bãi cát dài phẳng mịn lúc nào cũng có những vị du khách tắm nắng hoặc ngụp lặn dưới làn nước mát ấy.

Bãi biễn Cala Luna ở Ý.

Du lịch Việt Nam tổng hợp

Không có nhận xét nào: