Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

5 thành phố lung linh nhất nước Mỹ mùa Noel

Du Lịch Mỹ mùa Noel, du khách đắn đo lựa chọn một điểm đến độc đáo và rực rỡ nhất. Du Lịch Việt Nam gợi ý cho du khách 5 thành phố lung linh nhất nước Mỹ mùa Noel.


1. Thành phố New York


Là thành phố xa hoa bậc nhất thế giới, cái tên New York cực kỳ nổi tiếng và là điểm đến du lịch Mỹ hấp dẫn không chỉ trong nước mà cả quốc tế.
 
Giáng Sinh tại Mỹ

New York từng bừng nhộn nhịp vào mùa Noel
Giáng Sinh tại thành phố này được trang hoàng và là điểm sáng rực rỡ nhất thế giới. Trên khắp các nẻo đường khu phố, đèn giăng rực rỡ lung linh. Điểm nhấn ấn tượng nhất là cây thông khổng lồ ở Trung tâm Rockefeller.
 

2. Thành phố lâu đời Boston


Là thành phố cổ và giàu có bậc nhất xứ cờ hoa, Boston luôn là điểm đến hàng đầu trong các tour du lịch Mỹ. Khắp nơi quanh thành phố, hòa trong cảnh sắc cổ xưa hoài niệm, những khu nhà nhuốm màu lịch sử được trang hoàng đèn hoa và ánh sáng trở nên huyền diệu kỳ bí hơn bao giờ hết. 
 
Giáng Sinh tại Mỹ

Thành phố hoài cổ Boston trong màu áo Giáng Sinh rực rỡ
Đây còn là thành phố cho những cung đường đi bộ, đón Giáng sinh ấm áp, hòa vào dòng người ở Boston còn gì tuyệt hơn?


3.Thành phố Chicago


Đây cũng là điểm đến lý tưởng ở Mỹ cho du khách mùa Giáng Sinh tuyệt vời. 
 
Giáng Sinh tại Mỹ

Thành phố Chicago lung linh mùa Giáng Sinh
Những tòa cao ốc chọc trời luôn thắp sáng, làm bầu trời Chicago mùa Giáng Sinh càng sặc sỡ và lung linh hơn bao giờ hết. Đường phố thành phố đặc trưng với những màn diễu hành chuột Mickey hay lễ hội đèn lồng ở Mile,...
 

4. Mùa Noel ngắm tuyết rơi ở Aspen


Những ngọn núi tuyết phủ trắng bạt ngàn, khắp các nẻo đường tại Aspen, màu đỏ của ánh đèn nổi bật trên những đụn tuyết trắng, chắc chắn là trải nghiệm Noel đáng nhớ nhất của du khách. 
 
Giáng Sinh tại Mỹ

Trải nghiệm mùa Noel tuyết trắng phủ khắp Aspen
Không phải nơi ấm áp nhất, không phải đèn hoa rực rỡ nhất nhưng Aspen lại mang đến một dư vị rất riêng, một mùa Giáng Sinh màu trắng độc lạ.
 

5.Thành phố San Antonio


Điểm thu hút tại thành phố này đó chính là những dòng sông trong phố. Cây cối rũ bóng được trang hoàng đèn sáng đủ sắc màu, nhuộm sắc rực rỡ cả thành phố.
 
Giáng Sinh tại Mỹ

Một bữa tối đầy lãng mạn bên dòng sông San Antonio
Du khách có thể đi bộ hoặc thưởng thức bữa tối lãng mạn trên sông với đèn, nến, cầu, tàu và những ly rượu vang.
 
Mùa Noel sắp đến, hãy lựa chọn một điểm đón Giáng Sinh mới mẻ, để thưởng không khí thật khác biệt, du khách hãy thử nghĩ đến một tour du lịch Mỹ kết hợp đón Noel ấp áp tại 1 trong 5 thành phố này của Hoa Kỳ.
 
Du Lịch Việt Nam

Không có nhận xét nào: