Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Nhâm nhi thưởng thức những món ăn đêm thơm ngon


Đôi khi, bạn muốn thưởng thức món ăn vào đêm muộn cùng bạn bè người thân. Sau đây là top những món ăn đêm nhẹ ngon nổi tiếng thế giới để tham khảo.

Những món ăn này có thể ăn vào đêm muộn, sau vài giờ của bữa tối. Đây đều là những món ăn ít calo và phổ biến trên thế giới có hương vị thơm ngon, dễ ăn.

1. Bánh Döner kebab ở Berlin


Bánh Döner kebab ở Berlin
Bánh Döner kebab ở Berlin
 
Döner kebab là món ăn vào đêm muộn không chính thức ở Berlin. Loại bánh nay có bán ở nhiều cửa hàng và quầy bán rong. Bánh gồm thịt bò, ruốc, thịt bê hay thịt gà chiên lên trước khi cắt thành những lát bánh và rưới nước sốt lên, cho thêm salad, pho mát, cải bắp đỏ.
 

2. Pad Thái ở Bangkok


Pad Thái ở Bangkok
Pad Thái ở Bangkok

Xem thêm: 
Tour du lịch Thái Lan giá rẻ
 
Đây là món ăn quốc gia của Thái Lan, mà bạn có thể thưởng thức vào bất cứ lúc nào ở Bangkok. Bạn có thể thưởng thức ở quầy thực phẩm rong trên phố hay trong một quán ăn bên vỉa hè. Món Pad Thái truyền thống gồm mì chiên với nước sốt cá, tôm và trứng. Sau đó cho thêm các loại hạt như lạc rang, rau gia vị.
 

3. Bánh Pizza ở New York


Bánh Pizza ở New York
Bánh Pizza ở New York
 
Bánh pizza là món ăn đêm chủ yêu ở thành phố không bao giờ ngủ này. Bánh Pizza được yêu thích có atiso, rau bina với giá 1$/1 lát bánh.
 

4. Bánh mì tròn Bagel ở London


Bánh mì tròn Bagel ở London
Bánh mì tròn Bagel ở London
 
Những con phố gạch ở London có lẽ nổi tiếng nhất với những nhà hàng cà ri nhưng cũng được biết đến với những bánh mì tròn cho một buổi đêm muộn. Những cửa hàng bánh mì tròn bagel lâu đời nhất trong thành phố có hương vị tươi ngon nấu theo phong cách ẩm thực Do thái truyền thống thêm pho mát, cá hồi, thịt bò muối nóng và mù tạc. 
 

5. Món Bunny Chow ở Durban


Món Bunny Chow ở Durban
Món Bunny Chow ở Durban
 
Durban, thành phố Nam Mỹ nổi tiếng với văn hoá Ấn Độ. Món ăn nhẹ đêm muộn được yêu thích nhất ở đây là Bunny Chow, một món Ấn độc đáo, hương vị ẩm thực Nam Phi.

Bunny Chow là món ăn nổi bật trong các nhà hàng Ấn Độ trong thành phố, được rưới nhiều cà ri. 
 

6. Món Beignet ở New Orleans


Món Beignet ở New Orleans
Món Beignet ở New Orleans
 
Món ăn đêm muộn là món ăn nhanh với hương vị tươi ngon. Mang đậm hương vị ẩm thực Pháp, Beignet có hình dạng vuông, chiên vàng sau đó rắc đường trắng lên trên. 
 

7. Mì Tsukemen ở Tokyo


Mì Tsukemen ở Tokyo
Mì Tsukemen ở Tokyo
Mì Tsukemen là món ăn vào đêm muộn ở Tokyo. Nếu bạn đói lòng muốn ăn một món gì trước khi lên tàu điện ngầm về nhà ngủ thì Tsukemen. Đây là một món mì truyền thống của Nhật.
 

8. Món Tlayudas


Pizza Mexico Tlayudas
Pizza Mexico Tlayudas
 
Tlayudas là món ăn đường phố đầy màu sắc và là món ăn tối muộn nổi bật trong thành phố, là một loại bánh mì ngô, gồm nhiều loại hạt, rau diếp... thêm lát thịt bò, thêm xúc xích cay giống như một phiên bản pizza của Mexico.

nguồn: foodtravel
Du lịch Việt Nam

Không có nhận xét nào: