Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Crazy Girls - những cô gái ngực trần nóng nhất màn đêm Las Vegas

Luôn gây tranh cãi và gợi cảm là những từ được dùng nhiều nhất để nói về Crazy Girls - show diễn ngực trần nóng bỏng nhất dải Las Vegas.

crazy-girls-nhung-co-gai-nguc-tran-nong-nhat-man-dem-las-vegas
Las Vegas, Nevada, Mỹ không chỉ nổi tiếng với những sòng bài mà còn thu hút nam giới bởi màn trình diễn nóng bỏng của các cô gái chân dài trong Crazy Girls. Ảnh: Instagram.
crazy-girls-nhung-co-gai-nguc-tran-nong-nhat-man-dem-las-vegas-1
Show diễn bắt đầu phục vụ du khách vào năm 1987, tại khách sạn sòng bài nổi tiếng Riviera. Những cô gái với trang phục, cách trang điểm, đầu tóc giống hệt nhau cùng các điệu nhảy, múa cột... nóng bỏng nhanh chóng trỏ thành hiện tượng thời bấy giờ. Ảnh: Groupon.
Crazy Girls - những cô gái ngực trần nóng nhất màn đêm Las Vegas
 
 
 
Crazy Girls vẫn luôn được biết đến là show diễn tuyệt nhất tại Las Vegas. Nguồn: Youtube. 
crazy-girls-nhung-co-gai-nguc-tran-nong-nhat-man-dem-las-vegas-2
Du khách đến với Crazy Girls với tâm trạng háo hức, và các hàng ghế khán giả luôn chật kín chỗ ngồi. Họ để lại những bình luận hào hứng, ngợi ca và đánh giá cao nhất về các cô gái trên các diễn đàn, trang web. Ảnh: Instagram.
crazy-girls-nhung-co-gai-nguc-tran-nong-nhat-man-dem-las-vegas-3
"Tôi xem Crazy Girls lần đầu lúc 21 tuổi. Khi đó, tôi tới Las Vegas du lịch cùng một người bạn. Chúng tôi đã có những giây phút tuyệt vời và thích thú nhất tại đây. Sau 7 năm, cảm giác của tôi về show diễn này vẫn như ban đầu", một độc giả để lại bình luận trên Yelp. Ảnh: Instagram.
crazy-girls-nhung-co-gai-nguc-tran-nong-nhat-man-dem-las-vegas-4
Các buổi diễn sexy này đã mê hoặc hàng triệu du khách trên thế giới. Một trong những khán giả nổi tiếng của nó là Nicolas Cage, Magic Johnson, Robert DeNiro... Ảnh: Groupon.
crazy-girls-nhung-co-gai-nguc-tran-nong-nhat-man-dem-las-vegas-5
Trước cửa khách sạn Riviera có một bức tượng đồng, mô phỏng hình ảnh các vũ nữ của Crazy Girls đứng quay lưng về khán giả. MSNBC đưa bức tượng vào top 10 bức tượng cầu may trên thế giới, ai tới dải Vegas xem show diễn cũng muốn được chạm vào những vòng 3 nóng bỏng. Năm 2015, các cô gái sang nhà mới - khách sạn sòng bài Hollywood Planet. Bức tượng đồng Crazy Girls cũng được chuyển tới sòng bài của khách sạn, theo Fox5vegas. Ảnh: Fox5vegas.

crazy-girls-nhung-co-gai-nguc-tran-nong-nhat-man-dem-las-vegas-6
Nguyên bản của Crazy Girls là Le Crazy, một show diễn huyền thoại của nước Pháp. Le Crazy nổi tiếng đến mức đã được Las Vegas mua bản quyền và tạo ra các cô gái mới - Crazy Girls. Trang phục để trình diễn của các vũ nữ lên đến 500.000 USD. Các vũ công cũng được tuyển chọn khắt khe từ khắp nơi trên thế giới. Ảnh: Instagram.
crazy-girls-nhung-co-gai-nguc-tran-nong-nhat-man-dem-las-vegas-7
Các cô gái được nhiều người đánh giá là gợi cảm, nóng bỏng nhưng rất thân thiện và thu hút. Show Crary Girls biểu diễn từ 21h - 22h15 tại khách sạn Hollywood Planet, Las Vegas, vào các buổi tối trừ thứ 4. Giá vé từ 54 USD đến 98 USD, trẻ em không được phép tham dự. Ảnh: Instagram.
Anh Minh

Không có nhận xét nào: