Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Du khách ngất khi vào công viên siêu thực mới của Disney

Một nữ du khách ngất sau khi tham gia chuyến đi mang tên gọi Avatar Flight of Passage, cho phép bay khắp công viên Pandora, Mỹ.

Nữ du khách 31 tuổi cảm thấy buồn nôn và nhanh chóng rơi vào trạng thái hôn mê sau khi tham gia vào trò chơi Flight of Passage trong công viên mới Pandora - Thế giới Avatar của Disney, Stuff đưa tin.
Sự việc xảy ra ngày 24/6 và đây là nạn nhân mới nhất kể từ khi công viên bắt đầu khai trương hồi tháng 5.
Theo một báo cáo do bang Florida đưa ra, một số lượng đáng kể các du khách cần điều trị và hỗ trợ y tế sau khi tham gia trò chơi 3D có tên Flight of Passage,Orlando Sentinel đưa tin. Công viên này được yêu cầu đưa ra toàn bộ thông tin những nạn nhân liên quan cần phải nằm viện ít nhất 24 tiếng.
Một nữ du khách, 79 tuổi, cũng gặp trường hợp tương tự, trở nên mệt mỏi sau khi tham gia vòng đu vào ngày 12/6.
Nữ du khách khác, 47 tuổi, ngất trên vòng trượt Hulk Kỳ diệu tại đảo Khám phá, Universal Studio vào ngày 20/6.
du-khach-ngat-khi-vao-cong-vien-sieu-thuc-moi-cua-disney
Du khách được bước vào thế giới tưởng tượng trong công viên mới.
Pandora cung cấp cho du khách hai chuyến đi tham quan để khám phá những điều kỳ diệu. Hành trình thứ nhất có tên gọi Na’vi River Journey, một chuyến đi qua rừng Pandora vào ban đêm. Chuyến đi thứ hai được gọi là Avatar Flight of Passage. Tại đây, du khách được đặt trên banshee (mô phỏng một loài động vật biết bay) và có thể cảm nhận cảm giác bay khắp Pandora. Sự thực là bạn ngồi trên một cấu trúc giống xe đạp của mình, trước một màn hình lớn, nhập vai với kính 3D.
Vân Phạm

Không có nhận xét nào: