Cũng như Việt Nam, Thái Lan cũng có một kho tàng khổng lồ về những câu chuyện ma và truyền thuyết kinh dị, một số có thật, số khác chỉ là chuyện hư cấu. 9 địa điểm dưới đây được cho là những nơi bị ma ám nặng nhất thành phố Băng Cốc, sẵn sàng thách thức bất cứ du khách gan dạ nào.
1. Ngôi nhà hoang ở đường Ramkamhaeng Soi 32
Nằm sâu trên con đường Ramkamhaeng Soi 32 là một ngôi nhà đã bị bỏ hoang hơn 20 năm nay. Chuyện kể rằng, ngôi nhà này từng thuộc sở hữu của một người ngoại quốc sống cùng người giúp việc. Ngày nọ, một băng trộm đã canh lúc chủ nhà đi vắng, đột nhập vào và thẳng tay sát hại người giúp việc khi bị phát hiện để bịt đầu mối.
Kể từ đó, ông chủ nhà thường nghe những tiếng khóc nỉ non rợn tóc gáy dọc hành lang. Không lâu sau, ngôi nhà bị rao bán cho một người khác. Và tất nhiên, người chủ mới này cũng gặp những hiện tượng kì lạ trong ngôi nhà, như thường xuyên nhìn thấy bóng một người phụ nữ đứng gần cửa chính và ga-ra đỗ xe.
2. "Nghĩa trang" xe hơi ở Soi Sai Yood
"Nghĩa trang" xe hơi ở Soi Sai Yood thực chất là bãi rác chứa xe bị hư hỏng nặng sau những vụ tai nạn giao thông. Theo lời kể, nếu bạn vô tình lái xe ngang qua khu vực này vào lúc nửa đêm, những chiếc xe hỏng sẽ bỗng dưng sáng đèn và nguy cơ "bị xin đi quá giang" bởi những linh hồn chết thảm là rất cao! Nếu bạn dừng lại và cho họ lên xe, khi đi được một đoạn, họ sẽ đột nhiên biến mất không dấu vết.
3. Ngôi nhà hoang ở đường Soi Rod Anand 1
Nơi đây được đánh giá là một phim trường thực tế và hoàn hảo cho những bộ phim ma, kinh dị. Ngôi nhà theo phong cách truyền thống của Thái được phủ đầy bụi cây dại um tùm, cách đó không xa là đầm lầy bí hiểm. Người dân nơi đây cho rằng ngôi nhà đã bị "ám" bởi linh hồn của người phụ nữ cao tuổi bị bỏ mặc đến chết, trong khi gia đình bà định cư tại nơi khác. Thỉnh thoảng, mọi người vẫn thấy bóng dáng của người đàn bà này trong căn nhà.
Một kênh truyền hình địa phương khá nổi tiếng đã thực hiện một chuyến khám phá ngôi nhà, nhưng cuối cùng, họ phải bỏ chạy ngay lập tức vì tiếng thét ai oán đầy ghê rợn phát ra từ bên trong. 
4. Ngôi nhà bị thiêu rụi ở đường Rangsit Soi 13
Cách đường chính 2km, căn nhà này nằm giữa một vườn me đã bị thiêu rụi và bỏ hoang. Nhiều người nói rằng, trong trận hỏa hoạn kinh hoàng lúc trước, một người phụ nữ đã bị mắc kẹt và bỏ mạng. Theo như lời kể của những người hàng xóm, họ thường thấy bóng ma trong căn nhà và cả những tiếng la hét, khóc than.
5. Nhà máy bút bi ở đại học Kasem Bundit
Bên trong khuôn viên Đại học Kasem Bundit (trên đường Pattanakarn) là một nhà máy bút bi rộng 32 hecta đã bị bỏ hoang. Ngày xưa, trong lúc xây dựng nhà máy đã xảy ra nhiều vụ tai nạn lao động thương tâm. Từ đó, tòa nhà mục nát này được cho là bị quỷ dữ "ám". Một lời đồn đại sởn gai ốc khác là: nếu bạn gõ vào cái hồ trữ nước 3 lần, một cái-gì-đó sẽ xuất hiện.

6. Chùa Prasat, Nonthaburi
Được xây dựng dưới vương triều Ayutthaya, chùa Prasat là ngôi chùa cổ nhất ởNonthaburi với niên đại lên đến hơn 300 năm tuổi. Ngôi chùa được cho là để thờ thần Nang Usadevi – vị nữ thần của người dân địa phương. Theo lời kể của người dân, vào ban đêm, khu vực xung quanh ngôi chùa trở nên hoang vu đến ghê rợn, và những người có lời không tốt về thần Nang Usadevi sẽ phải gặp các hiện tượng kì lạ, thậm chí một số trường hợp đã tử vong.
7. Xưởng đóng giày ở khu công nghiệp Bangpu
Xưởng đóng giày ở Bangpu này là minh chứng tốt nhất cho những câu chuyện kinh dị có thể xảy ra ở bất cứ đâu. Nơi đây từng xảy ra một tai nạn kì lạ do máy nén khí gây ra, làm rất nhiều công nhân thiệt mạng. Sau đó, người chủ vẫn cho xưởng tiếp tục vận hành. Tuy nhiên, đã có rất nhiều công nhân phải bỏ việc mặc cho đời sống kinh tế của họ đang rất khó khăn. Không lâu sau, ông chủ đã tự sát ngay trên sân thượng của xưởng giày.
Nhiều người cho rằng, nguyên nhân của tất cả sự việc này đều do những hồn ma trong vụ tai nạn năm xưa gây ra. Ngày nay, vẫn còn những mảnh da giày vương vãi khắp nơi, và tất nhiên là không một ai dám vào xưởng giày ma ám này nữa.

8. Ngôi nhà xây dang dở ở đường Soi Watcharapol
Mặc dù đã treo biển bán nhiều năm trời, ngôi nhà đang xây dở trên đường Soi Watcharapol vẫn bị bỏ hoang. Theo như những hộ dân sống xung quanh, ngôi nhà này thuộc quyền sở hữu của một gia đình bốn người. Tuy nhiên, trên đường đi du lịch, một tai nạn đáng tiếc đã xảy ra khiến không một ai trong gia đình sống sót. Sau đó, sự xuất hiện của những bóng người kì lạ kèm theo ánh đèn chớp tắt dù nhà đã bị bỏ hoang khiến không ai dám bén mảng lại gần.
9. Cổng làng Piyaporn
Cổng làng Piyaporn nằm trên một khu đất rộng 40 hecta ở trung tâm khu Soi Watcharapol sầm uất. Người ta đồn rằng nếu bạn đi vào làng vào lúc nửa đêm sẽ thấy được những linh hồn vất vưởng.
Trước đây, vị trí của ngôi làng từng là một nghĩa trang, trong quá trình quy hoạch, những người thợ xây đã quên không cúng trước khi động thổ (đây là một điều tối kị trong văn hóa Thái) nên việc xây dựng không suôn sẻ, nhiều công nhân gặp tai nạn lao động. Đỉnh điểm là 3 đứa trẻ chết đuối trong hồ ngay tại giữa làng buộc công trình phải dừng lại.
Krasue là một loại ma cực kì kinh dị của người Thái Lan. Đó là một người phụ nữ trẻ đẹp, nhưng chỉ có mỗi phần đầu, từ cổ trở xuống là thực quản và các cơ quan nội tạng đẫm máu treo lủng lẳng. Krasue thường bay lơ lửng vào ban đêm, tấn công các phụ nữ sắp đến kì sinh nở để lấy thai nhi hoặc nhau thai.