Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

3 lý do khiến Philippines được mệnh danh là 'quốc đảo tình yêu'

Philippines được mệnh danh là quốc đảo tình yêu bởi cả khi chưa đặt chân đến đất nước này, mọi người vẫn dễ phải lòng đất nước này với những điều xinh đẹp và lãng mạn.
Không chỉ là xứ sở nhiều cảnh đẹp và lễ hội đặc sắc, Philippines còn khiến nhiều người yêu thích qua những những bộ phim tình cảm lãng mạn.

Xứ sở nhiều cảnh đẹp

Đảo Cebu là một trong những địa danh nổi tiếng nhất khi đến Philippines. Hòn đảo xinh đẹp nằm ở miền Nam Philippines thu hút khách du lịch bởi sự kết hợp của những dấu tích lịch sử từ hàng trăm năm cùng cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ kết hợp với lối kiến trúc hiện đại.
3 ly do khien Philippines duoc menh danh la 'quoc dao tinh yeu' hinh anh 1
Phillipines nổi tiếng với những hòn đảo hoang sơ xinh đẹp.
Cebu chào đón mọi người bằng những thảm cỏ xanh mướt, bãi cát trắng trải dài cùng nước biển xanh trong. Đặt chân đến Cebu, du khách như bước vào xứ sở thần tiên bởi khung cảnh nên thơ. Một ngày ở Cebu mang đến cho du khách nhiều điều thú vị khi thong dong khắp phố phường, ngắm nhìn công trình cổ điển vào ban ngày và lạc lối trong những trung tâm mua sắm xa hoa vào ban đêm.

Đất nước yêu lễ hội

Philippines là đất nước của sự giao thoa văn hóa. Sự pha trộn giữa Tây Ban Nha và Mỹ tạo nên một nền văn hóa lễ hội đặc trưng, tạo nên một Philippines sôi nổi và đầy màu sắc.
Người dân Philippines yêu ăn mừng và thích tụ họp. Trung bình một năm ở đất nước này có hơn 10 lễ hội lớn diễn ra. Một số lễ hội tiêu biểu như Ati-Atihan, Sinulog, Dinagyang, Panagbenga… Mỗi lễ hội đều có nét đặc sắc và ý nghĩa riêng.
3 ly do khien Philippines duoc menh danh la 'quoc dao tinh yeu' hinh anh 2
Các lễ hội rực rỡ màu sắc.
Philippines còn là một trong những đất nước đón Giáng sinh dài nhất thế giới, kéo dài từ tháng 9 đến tháng 1 năm sau. Đây là dịp lễ mang ý nghĩa tinh thần to lớn tại đất nước “đảo ngọc”. Vào dịp này, khắp phố phường được trang hoàng lộng lẫy và lung linh.

Quốc gia của những bộ phim tình cảm lãng mạn

Cùng với những sắc màu về văn hóa, du lịch, một trong những yếu tố đưa Philippines trở nên nổi tiếng là sự phát triển của điện ảnh. Sức hấp dẫn của những bộ phim Philippines đến từ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp cùng những câu chuyện hấp dẫn. Có thể nói trong nhiều năm qua, những bộ phim Philippines dần trở thành món ăn tinh thần đặc sắc không chỉ của người dân tại đây mà còn được khán giả Việt dành nhiều tình cảm.
Nhắc đến phim Philippines, nhiều khán giả khó quên được những chuyện tình lãng mạn nhưng cũng nhiều thăng trầm trong các bộ phim như "Chuyện tình nàng tiên cá", "Người tình của chồng tôi", "Vũ điệu hoang dã", "Trái tim bé bỏng", "Hãy tin em thêm lần nữa"…
3 ly do khien Philippines duoc menh danh la 'quoc dao tinh yeu' hinh anh 3
Các bộ phim Philippines tạo được dấu ấn riêng với khán giả Việt.
Theo dõi những bộ phim từ màn ảnh Philippines, bên cạnh câu chuyện phim đặc sắc, khán giả còn có cơ hội hiểu thêm về đất nước và con người nơi đây. Được mệnh danh là “Đảo quốc của những nụ cười”, phim Philippines luôn mang đến sự lạc quan, tích cực, dù qua bao thử thách, con người vẫn có thể vượt qua bằng sự tử tế.
Không phải đi du lịch, bạn vẫn có thể hòa mình vào cuộc sống của người Philippines khi theo dõi những bộ phim được phát sóng trên TodayTV. Sau thời gian lên sóng, “Người chồng thủy chung” là một trong những bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả vào khung giờ vàng 20h. Mang đến câu chuyện về người chồng bị phản bội dù đã cưu mang vợ và con riêng của cô, phim mang đến những bài học sâu sắc về cuộc sống gia đình và sự chung thủy trong tình yêu.
3 ly do khien Philippines duoc menh danh la 'quoc dao tinh yeu' hinh anh 4
Một cảnh trong bộ phim “Người chồng thủy chung”.
Bộ phim với sự tham gia của cặp đôi Dennis Trillo và Jennylyn Mercado cùng Mikael Daez hứa hẹn mang đến những phút giây giải trí trọn vẹn cho người xem. Khán giả có thể đón xem bộ phim “Người chồng thủy chung” và tìm hiểu về Philippines vào lúc 20h từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trên TodayTV. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website www.todaytv.vn.

Không có nhận xét nào: