Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

10 điểm du lịch "lòe loẹt" nhất thế giới

(HNMO) – Không chỉ hấp dẫn du khách bởi kiến trúc cầu kỳ hay độc đáo, những điểm du lịch sau đây còn mang đến một thế giới tươi vui và đầy màu sắc.
 
Wroclaw , Ba Lan - Quảng trường rực rỡ nhất tại Ba Lan còn có nhiều nhà hàng và tiệm cà phê ngoài trời cho những du khách thích ngắm cảnh trong những ngày thời tiết đẹp.

Willemstad , Curaçao - Những tòa nhà với màu sắc sặc sỡ lấp đầy các con phố tại quốc đảo Curaçao phía nam biển Caribbean. Kiến trúc tại trung tâm thành phố Willemstad cũng phần nào bị ảnh hưởng bởi phong cách Hà Lan.

Bo-Kaap, Cape Town, Nam Phi - Đây là một khu vực đa văn hóa của Nam Phi, nổi tiếng với các khu phố nhiều màu sắc và mặt đường lát sỏi.

SkipAd
Ad finishes in 29 seconds

Old San Juan, Puerto Rico - Bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy yêu thích những khối nhà với hình dáng đặc biệt phảng phất vẻ cổ điển của kiến trúc châu Âu.

La Boca, Buenos Aires, Argentina - Khu phố này được xây dựng bằng những mảnh phế liệu từ một nhà máy đóng tàu gần đó. Với nỗ lực của mình, những người dân nghèo đã tập hợp tất cả màu sơn mà họ có để mang lại một diện mạo mới cho khu nhà.

Pattaya, Thái Lan - Pattaya nổi tiếng với cuộc sống về đêm nhộn nhịp, nhưng những tòa nhà có màu sắc tươi sáng vào ban ngày lại thu hút du khách bởi vẻ yên tĩnh và thanh bình hơn.

San Francisco, California - Những ngôi nhà từ số 710 tới số 720 phố Steiner, đối diện quảng trường Alamo, là biểu tượng của thành phố San Francisco và còn được gọi vui là dãy nhà "bưu thiếp".

Valparaíso, Chile - Thành phố cảng Valparaíso là trung tâm văn hóa của Chile, nơi mỗi cư dân đều như một nghệ sĩ đường phố với tác phẩm nghệ thuật là chính ngôi nhà của họ.

Copenhagen , Đan Mạch - Tại thủ đô của đất nước Đan Mạch, bạn có thể tìm thấy bờ kênh Nyhavn với rất nhiều nhà hàng, quán bar nổi tiếng phục vụ du khách trong khi ngắm cảnh gần khu vực bến cảng.

Làng Meton, Provence-Alpes Cote d' Azur, Pháp - Nằm ở vùng đông nam nước Pháp, Meton là một địa điểm hoàn hảo cho những công trình rực rỡ màu sắc. Cảnh tượng ngoạn mục nhất tại đây là khi tia nắng mặt trời cuối ngày phủ lên những tòa nhà lấp lánh như mật ong.
Mai Chi Theo Business Insider

Không có nhận xét nào: