Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Doanh nhân Hoàng Khải giới thiệu quán bình dân siêu ngon ở Bangkok

Ông chủ dãy nhà hàng hạng sang đánh giá đây là những nơi bán các món ăn bình dân ở Thủ đô Thái Lan, giá cả phải chăng nhưng chất lượng khỏi chê.
Doanh nhan Hoang Khai gioi thieu quan binh dan sieu ngon o Bangkok hinh anh 1
1. Bangrak café, 4-6 Soi Saladang, Silom Road: Nếu bạn đi bằng sky train, hãy dừng ở ga Silom, chỉ đi bộ một đoạn sẽ đến. Nơi đây phục vụ từ 10-22h và đóng cửa ngày chủ nhật. Một số món ăn ở đây đáng thử gồm tôm cuộn thịt xông khói, cà ri đỏ thịt gà…. Các loại sinh tố cũng vô cùng thú vị. Ảnh: mksyfu_instagram.
Doanh nhan Hoang Khai gioi thieu quan binh dan sieu ngon o Bangkok hinh anh 2
2. Yaowarat (Chinatown) - Yaowarat Street: Một trong số những khu ẩm thực đường phố ở Bangkok là khu phố Tàu, được biết với tên gọi là Yaowarat. Đây được coi là trung tâm ẩm thực đường phố ở Bangkok. Bạn đi bằng taxi hoặc MRT đến ga Hua Lamphong, sau đó đi bộ khoảng 15 phút là đến nơi. Nơi đây hoạt động cả ngày, nhưng sôi động nhất là về đêm. Ảnh: Alamy.
Doanh nhan Hoang Khai gioi thieu quan binh dan sieu ngon o Bangkok hinh anh 3
3. Saphan taksin và khu Bang Rak: Nơi đây có nhiều nhà hàng và quầy thức ăn lâu năm, hàng thập kỷ. Đoạn đường từ ga Saphan Taksin BTS cho đến ngã tư Charoen Krung Road và Silom Road là con đường dành cho những người sành ăn. Ảnh: Shutterstock.
Doanh nhan Hoang Khai gioi thieu quan binh dan sieu ngon o Bangkok hinh anh 4
4. Prachak - quán vịt quay ngon nhất Bangkok, số 1415, Charoen Krung Road, Silom, đối diện của hàng bách hóa Robinson: Prachak rất nổi tiếng với món vịt quay theo phong cách Trung Hoa. Da vịt giòn còn thịt vịt lại rất ngọt. Prachak đã phục vụ món này cho người Thái từ năm 1909. Bạn lên đi sky train, xuống ga Saphan Taskin và đi bộ từ đó. Nơi đây hoạt động từ 8h30-20h30. Ảnh: Bk.asia.
Doanh nhan Hoang Khai gioi thieu quan binh dan sieu ngon o Bangkok hinh anh 5
5. Boonsap Thai dessert  (nằm dọc Charoen Krung, từ Saphan Taksin BTS đến ngã tư Charoen Krung Road và Silom Road): Sau khi thưởng thức món vịt từ Prachak, bạn có thể đi bộ trên phố và thưởng thức các món tráng miệng, đặc biệt là món xôi xoài trứ danh. Ảnh: foongpc.
Doanh nhan Hoang Khai gioi thieu quan binh dan sieu ngon o Bangkok hinh anh 6
6. La Table De Tee - 69/5 Saladaeng Road, Silom: Nhà hàng này thực sự là một kho báu ở Bangkok. Mỗi buổi tối, đầu bếp đều có chuẩn bị menu trên bàn, luôn có 2 món khai vị, 2 món chính và 2 món tráng miệng. Bạn sẽ được chọn 1 trong 2 món đó để thưởng thức set menu với đủ món khai vị, món chính và tráng miệng. Giá khoảng 1.100 baht cho 1 người (750.000 đồng), khá đắt cho tiêu chuẩn của người Thái. Nhưng bạn sẽ cảm thấy giá trị thật sự của đồng tiền so với một buổi tối thịnh soạn tại châu Âu với chất lượng không thua kém. Nơi đây chỉ mở cửa từ khoản 18h, và bạn nên đặt bàn trước khi đến, vì nơi đây khá nhỏ nhưng rất nổi tiếng. Ảnh: AsiaWebDirect.
Doanh nhan Hoang Khai gioi thieu quan binh dan sieu ngon o Bangkok hinh anh 7
7. Kalpapruek: Nhà hàng này có 3 chi nhánh ở Bangkok: tầng 7 trung tâm mua sắm Central world, Pramuan road ở Silom, tầng 1 trung tâm mua sắm The Mercury Ville. Mở cửa từ 10-22h.
Nếu bạn cần một địa điểm thư giãn sau khi mua sắm, giá cả hợp lý để thưởng thức món Thái, đây là một lựa chọn đúng đắn. Ảnh: BkMagazine.
Doanh nhan Hoang Khai gioi thieu quan binh dan sieu ngon o Bangkok hinh anh 8
8. Rot Dee Det, 420-420/1 Rama 1 Soi 7 (Siam Square), Bangkok: Nếu bạn muốn thoát khỏi cơn mua sắm và tìm địa điểm để thưởng thức bữa ăn Thái Lan chính hiệu, hãy tới đây. Nhà hàng ở ngay bên ngoài Siam Square. Mở cửa từ 11-21h. Ảnh: Nerd Nomads.
Doanh nhan Hoang Khai gioi thieu quan binh dan sieu ngon o Bangkok hinh anh 9
9. Somtum Der, 5/5 Sala Daeng Road, Silom: Nơi này có Som tam - papaya salad ngon nhất Bangkok. Các món đặc sắc khác gồm Tum Thai Kai Kem với trứng luộc hay, Tum Kor Moo Yang với thịt heo nướng… Thời gian hoạt động là 11h tới nửa đêm. Ảnh: Expique.
Doanh nhan Hoang Khai gioi thieu quan binh dan sieu ngon o Bangkok hinh anh 10
10. Thip Samai, 313 Th Maha Chai, Banglamphu: Nhà hàng có món pad Thai ngon nhất Bangkok, hoạt động từ 15h tới nửa đêm. Ảnh: Mark Wiens.
Hoàng Khải

Không có nhận xét nào: