Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Khám phá Italy qua bản đồ ẩm thực 31 món mới độc đáo

Không cần phải xách ba lô lên và đau đầu lựa chọn hành trình tiết kiệm nhất, bạn vẫn có thể trải nghiệm văn hóa Italy với bản đồ ẩm thực đa dạng dưới đây.
Kham pha Italy qua ban do am thuc 31 mon moi doc dao hinh anh 1
Pizza, súp, Appetizer, salad, pasta, khai vị đa dạng và các thức uống độc đáo là điểm nổi bật trong thực đơn các món ăn đến từ đất nước hình chiếc giày.
Kham pha Italy qua ban do am thuc 31 mon moi doc dao hinh anh 2
Để bắt đầu bữa tiệc, có hơn 10 lựa chọn khai vị. Những lát bánh mì nướng bơ tỏi đi kèm giỏ khoai tây vàng ruộm, giòn tan cùng gà mang phong vị Italy của món Platter - khai vị tổng hợp - giúp vị giác của bạn đầy kích thích. Đây là một trong những món khai vị kết hợp khá độc đáo.
Kham pha Italy qua ban do am thuc 31 mon moi doc dao hinh anh 3
Cánh gà chiên giòn tẩm ướp gia vị kỹ càng có khả năng chinh phục những thực khách khó tính nhất.
Kham pha Italy qua ban do am thuc 31 mon moi doc dao hinh anh 4
Cầu kỳ hơn, bạn có thể lựa chọn combo sườn nướng. Tảng sườn đầy đặn được nướng đủ lửa, thớ thịt cắn vào đủ mềm mại, không quá dai với mùi vị tỏa đầy trong miệng đầy mạnh mẽ. Món ăn dùng kèm với rau xanh, khoai tây chiên để sắc vị hòa quyện, giảm bớt cảm giác ngán.
Kham pha Italy qua ban do am thuc 31 mon moi doc dao hinh anh 5
“Pasta - la vista” (Xin chào Pasta!) là một câu nói khá phổ biến ở châu Âu, thể hiện niềm yêu thích của món ăn làm từ lúa mỳ tại nhiều nơi trên thế giới. Những người sành ăn cũng thường rỉ tai nhau bí kíp muốn biết nhà hàng có chuẩn vị Italy không, hãy gọi món mỳ. Mỳ cá hồi xông khói khá mới lạ với thành phần hảo hạng, chọn lựa kỹ càng.
Kham pha Italy qua ban do am thuc 31 mon moi doc dao hinh anh 6
Thực khách có 7 lựa chọn nước sốt cho 7 loại mỳ khác nhau với hương vị riêng đầy khác biệt. Món mỳ Italy cay hải sản thấm nước sốt cà chua quen thuộc, dùng kèm hải sản tươi giòn và ngọt. Đặc biệt, cọng mì capellini sợi nhỏ, mềm ăn có cảm giác thanh và thấm nước sốt.Đây là một trong những điểm mới lạ của thực đơn 31 món mới tại The Pizza Company.
Kham pha Italy qua ban do am thuc 31 mon moi doc dao hinh anh 7
Pizza Double Cheese là thử thách đầy nồng nàn với những tín đồ phô mai. Giữ nguyên sự tinh giản trong chế biến để làm bật lên nét tươi ngon của từng nguyên liệu, món ăn có phần đế bánh giòn xếp, topping là nước sốt cà cha và phô mai hảo hạng. Mỗi miếng cắn, thực khách gần như tan ra cùng sự thơm béo, dẻo mịn nhờ sự hòa quyện đầy mê hoặc của món pizza trứ danh.
Kham pha Italy qua ban do am thuc 31 mon moi doc dao hinh anh 8
Pepperoni là một trong những món truyền thống với rất nhiều xúc xích cay trên nền sốt cà chua và phô mai. Như một bản giao hưởng của vị giác, Pepperoni mang đến nhiều hương vị khác nhau: chút cay se nơi đầu lưỡi, nét chua phấn khởi và cảm xúc nồng nàn ấm áp của phô mai.
Kham pha Italy qua ban do am thuc 31 mon moi doc dao hinh anh 9
Bàn tiệc sẽ trọn vẹn và lung linh hơn với những món tráng miệng và nước uống đầy màu sắc. Mocktail là gợi ý hợp lý nhờ phần trang trí cầu kì, giúp bàn tiệc càng trở nên sống động.
Kham pha Italy qua ban do am thuc 31 mon moi doc dao hinh anh 10Phóng to
Bên cạnh các món ngon, nhà hàng có không gian thoải mái, sang trọng góp phần tạo nét trọn vẹn cho hành trình khám phá Italy thu nhỏ của bạn.
Giang Hoàng Nhơn

Không có nhận xét nào: