Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Món ngon Osaka hấp dẫn tín đồ ẩm thực

Osaka là nơi bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Nhật Bản, bởi nơi đây là thiên đường của những món ăn vừa ngon, vừa no bụng, lại rẻ.
Mon ngon Osaka hap dan tin do am thuc hinh anh 1
Xiên que lăn bột Kushi Katsu: Kushi katsu là những xiên thịt, rau, và hải sản các loại bọc trong một lớp bột và đem chiên giòn. Vỏ bột giòn giòn cùng với vị thịt vừa vặn bên trong, kết hợp với nước xốt Worcestershire vừa mặn vừa ngọt.
Mon ngon Osaka hap dan tin do am thuc hinh anh 2
Bánh bạch tuộc Takoyaki: Một trong những món ăn Nhật nổi tiếng nhất là Takoyaki. Những viên bánh bột hình tròn bọc lấy nhân bạch tuộc, trang trí thêm cá bào khô, rong biển và xốt mayonnaise và xốt Worcestershire.
Mon ngon Osaka hap dan tin do am thuc hinh anh 3
Bánh xèo Okonomiyaki: Là loại bánh xèo Nhật nổi tiếng khắp thế giới, Okonomiyaki là món ăn sử dụng bột mì hòa trộn với các nguyên liệu như rau bắp cải, hải sản và nhiều nguyên liệu khác và nướng trên bàn nướng. Rắc thêm cá bào, rong biển, xốt mayonnaise và Worcestershire trước khi thưởng thức.
Mon ngon Osaka hap dan tin do am thuc hinh anh 4
Mì udon Kasu: Kasu là nội tạng thịt bò được nấu trong dầu ăn, vì được nấu kỹ nên chúng trở nên mềm khi ăn cùng mì udon. Món ăn này rất giàu protein và collagen nên được tín đồ ăn uống là nữ rất yêu thích.
Mon ngon Osaka hap dan tin do am thuc hinh anh 5
Trứng cuộn Tonpei-yaki: Món ăn này có cách chế biến gần giống với takoyaki và okonomiyaki. Món ăn này gồm thịt lợn, rau bắp cải và một số nguyên liệu khác được cuộn trong lớp trứng chiên vàng, ăn kèm với xốt Worcestershire hoặc xốt tương cà và rắc thêm chút rong biển.
Mon ngon Osaka hap dan tin do am thuc hinh anh 6
Món cơm cà ri Jiyuken: Với món cơm Jiyuken thì cà ri được trộn sẵn cùng với cơm. Do đó, sẽ thưởng thức được hương vị đầy đủ khi còn nóng. Có thể cho thêm một quả trứng sống lên trên thêm chút sốt để được thưởng thức hương vị đầy đủ nhất.
Thương Phan
Ảnh Matcha

Không có nhận xét nào: