Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

Ngắm 5 thị trấn đẹp nhất ở New England

BÌNH MINH 

TGTTO
New England là một vùng của Hoa Kỳ nằm trong góc đông bắc của quốc gia, giáp Đại Tây Dương, Canada và tiểu bang New York. Trong con mắt của những tín đồ du lịch thì đây là vùng có nhiều thị trấn đẹp như tranh vẽ.

    1. Damariscotta, Maine
    Nằm ở phía bắc của Wiscasset, thị trấn đẹp như tranh vẽ này được bao quanh bởi các khu bảo tồn đầm lầy muối. Kiến trúc gạch lịch sử của ngôi làng Midcoast cùng phố cổ kính nhưng sôi động nhìn ra bến cảng tạo nên quang cảnh thơ mộng, ngoạn mục. 
    2. Camden, Maine
    Thị trấn Camden gây ấn tượng với kiến trúc lịch sử bằng gạch, lâu đài Victoria đồ sộ được bảo tồn tốt mãi cho tới ngày hôm nay, cùng một bến cảng với khung cảnh tuyệt đẹp ở Maine. Nằm ở trung tâm của Midcoast, bến cảng thị trấn gây rợp mắt với những chiếc thuyền buồm lộng lẫy, được bao quanh bởi những dãy núi non uốn lượn lạ mắt.
    3. Woodstock, Vermont
    Thị trấn Woodstock gây ấn tượng khách du lịch qua những cây cầu có mái che cổ điển, là nơi sản xuất phô mai địa phương có tiếng, có nhà máy rượu táo, trang trại và vườn cây ăn trái, đường trải gạch uốn khúc và một trung tâm thị trấn nằm ngay trên lãnh thổ Norman Rockwell.
    4. Siasconset, Massachusetts
    Thị trấn nhỏ bé Siasconset nằm ở thành phố Nantucket mang đến cho du khách một bức tranh toàn cảnh về Đại Tây Dương và Sankaty Head Light, những dãy nhà hình hộp cổ điển ở New England và tràn ngập những khu vườn trồng đậu Hà Lan và hoa hồng đầy thú vị. Tất cả được bao quanh trong hàng rào trắng. 
    5. Keene, New Hampshire
    Gây ấn tượng với những con đường gạch cổ tuyệt đẹp, trang trại xi-rô, các cửa hàng cổ kính, những cây cầu có mái che cổ điển, khu bảo tồn thiên nhiên tuyệt đẹp, phòng trưng bày nghệ thuật và nhà hàng, thị trấn Keene được mệnh danh là con cưng của Vùng Monadnock phía tây nam New Hampshire. 

    Không có nhận xét nào: