Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2019

Cuối tuần đổi vị với ẩm thực Lào độc đáo

QUANG VŨ, THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Lào là quốc gia Đông Nam Á duy nhất không giáp biển và nổi tiếng với nền Phật giáo lâu đời, có lẽ vì thế ẩm thực nơi đây cũng đặc sắc không kém, thu hút thực khách bởi những biến hóa tinh tế, hòa trộn của muôn loại gia vị truyền thống.

Không gian ẩm thực Lào giữa đất Việt
Ẩm thực Lào lưu luyến khách thập phương nhờ hương vị chua - cay - mặn đặc trưng. Món ăn luôn được đánh giá ở độ tươi ngon, sáng tạo và cuốn hút bởi hương vị tinh túy từ các nguyên liệu đơn giản, sự pha trộn độc đáo của gia vị tuy mộc mạc mà đầy tính nồng nhiệt, đón chào.
Cuối tuần đổi vị với ẩm thực Lào độc đáo - Ảnh 1.
Được biết đến là nhà hàng Lào tiên phong tại Việt Nam, Khao Lao mang đến trọn vẹn những hương vị truyền thống của xứ sở Triệu Voi. Mọi hương vị đều được hòa quyện tinh túy trong những món gọi, combo hay set lunch có tại Nhà hàng Lào này. Không chỉ đem đến hương vị "rất Lào", đến với Khao Lao bạn sẽ thực sự được "thả mình" vào không gian ấm áp, tinh tế của một vùng đất mới. Một không gian ẩm thực tuy hiện đại nhưng không tách rời khỏi các yếu tố truyền thống cùng hương vị nguyên bản trong từng món ăn đã làm nên nét độc đáo và khác biệt cho Khao Lao.
Với 9 nhà hàng tại Miền Bắc, và 17 nhà hàng trên toàn quốc, Khao Lao với những món ăn lạ miệng, đặc sắc cùng hương vị đặc trưng của xứ sở nhiệt đới, chắc chắn sẽ là "xu hướng" ẩm thực cho mùa hè sắp tới!
Cuối tuần này, hẹn với Khao Lao ngay thôi!
Một miền đất không mấy xa lạ, nhưng ẩn chứa những tinh túy, đặc sắc của ẩm thực, chắc chắn thu hút không ít thực khách yêu ẩm thực. MC nổi tiếng Diệp Chi với nickname Mesumo cho biết: "Minh thực sự rất ưng cách nêm nếm trong các món ăn Lào, đậm đà, dậy mùi gia vị mà vẫn không mất đi sự tươi ngon của thịt hay rau củ. Đơn giản, bạn chỉ cần gọi một đĩa rau muống xào trong Khao Lao thôi cũng đã thấy được sự khác biệt lớn rồi".
Cuối tuần đổi vị với ẩm thực Lào độc đáo - Ảnh 2.
Không nằm ngoài "cơn bão Khao Lao", MC Nguyễn Minh Trang cũng tới nhà hàng và lựa chọn những món ăn "rất Lào" như Lạp bò, xúc xích Ì Sản, gà ta say rượu và một combo lẩu cho 3 - 4 người. "Cảm nhận chung là món ăn rất ngon miệng và nhiều hương vị thu vị. Menu lúc mới nhìn cảm giác khá gần với món Thái vì có nhiều nguyên liệu và rau gia vị tương đồng nhưng vị không hoàn toàn giống", Minh Trang chia sẻ. Cô tiết lộ thích món gà ta say rượu với lạp sườn Ỉ Sản vì ăn không cũng ngon mà thêm chai bia Lào thì càng hấp dẫn. Một số món hơi mặn (so với cô) như lạp bò với xúc xích nếu ăn vã nhưng nếu ăn cùng xôi Lào hoặc nhắm bia thì vừa đủ ngon.
Cuối tuần đổi vị với ẩm thực Lào độc đáo - Ảnh 3.
Một trải nghiệm mới lạ từ ẩm thực tới không gian, Khao Lao chắc chắn đã đem lại những ấn tượng không nhỏ với nhiều thực khách. Đừng nằm ngoài "cơn bão ẩm thực" này, cuối tuần hãy cùng gia đình, người thân tới "thám hiểm vùng đất mới" Khao Lao – Vùng đất của muôn hương vị độc đáo nhé!
Khao Lao - nhà hàng Lào:
Hotline: 1800 1277
Website: khaolao.vn.
Địa chỉ Khao Lao – Miền Bắc:
• Khaolao Vincom Phạm Ngọc Thạch – Tầng 5 Vincom Center, 02 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (024) 3637 4588
• Khaolao Nguyễn Chí Thanh – Tòa nhà M3 – M4, 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (024) 7106 8333
• Khaolao Big C Thăng Long – Tầng 1, Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Hà Nội
Điện thoại: (024) 3225 2224
• Khaolao Center Point – Tầng 5, TTTM Center Point, 85 Lê Văn Lương, Hà Nội
Điện thoại: (024) 3637 3686
• Khaolao The Manor – Tầng 1, The Manor, Nam Từ Liêm, Mễ Trì, Hà Nội
Điện thoại: (024) 3226 2662
• Khaolao Duy Tân – Tầng 5, 6 số 10 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (024) 3222 2236
• Khaolao Nhà Chung – Số 9 Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (024) 3266 8944
• Khaolao Vincom Center Metropolis -Tầng L3, TTTM Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Q. Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 3201 2146
• Khaolao Vincom Bắc Ninh – Tầng 3 – Vincom Bắc Ninh – Ngã 6 đường Lý Thái Tổ, P Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại: (022) 26514838

Không có nhận xét nào: