Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

ĂN HẢI SẢN Ở ĐÂU NGON?



  
Trước đây, tôi không phải là một “fan cuồng” của hải sản, nhưng khi được người bạn chia sẻ về những lợi ích mà hải sản mang lại như tốt cho da và vóc dáng, nhất là những người tập gym như tôi vì hải sản giúp tăng cơ, giảm mỡ, ngoài ra còn tốt cho tim mạch, thị giác, giúp xương chắc khỏe… và nhiều tác dụng khác nữa. Thế là tôi bắt đầu tìm kiếm những nhà hàng có bán hải sản ở khu vực Dallas, Fort Worth. Và khi tôi đi cùng nhóm bạn hay gia đình có nhiều người muốn đi ăn cùng nhau thì chúng tôi phải tìm kiếm nhiều địa điểm để tham khảo vì mỗi người mỗi ý. May mắn thay, vừa rồi chúng tôi đã đến một nhà hàng hải sản buffet ở Plano mà sau khi dùng bữa, những người trong nhóm đều rất hài lòng nên hôm nay xin được chia sẻ đến các bạn độc giả của Trẻ.


Cua biển được phục vụ tại nhà hàng Fusion Kitchen ở Plano, TXCua biển được phục vụ tại nhà hàng Fusion Kitchen ở Plano, TX

Ở khu vực Dallas, Texas tôi ở có không ít các nhà hàng bán hải sản tươi sống. Nhưng có nhiều options để lựa chọn thì nhà hàng buffet Fusion Kitchen ở Plano là một gợi ý hay cho bạn. Thực sự thì lần đầu đến đây cùng với nhóm bạn của mình, tôi khá là bất ngờ khi nhóm tôi có thể chọn package ít hay nhiều vì nhà hàng Fusion có tới 4 options cho chúng tôi lựa chọn. Giá cả cũng khá túi tiền, dao động từ $15.99 – $45.99/người.


Seafood displayed by Fusion Kitchen
Seafood displayed by Fusion Kitchen- Dĩa hải sản hấp dẫn tại nhà hàng Fusion Kitchen

Tôi thấy Fusion Kitchen là một nơi thích hợp cho các dịp đặc biệt như cuối tuần, sinh nhật, hội họp gia đình, các ngày lễ… bởi ở đây có nhiều loại bàn dành cho nhóm từ 2-3 người đến hơn 10 người hoặc có thể book trước một section 10 bàn dành riêng cho công ty hay đại gia đình hội họp.Hải sản ở đây tươi và phong phú với Stone Crab, Blue Crab, Lobster, Crab Legs, Crawfish, Oyster, Tôm, Nghêu-Hào-Ốc, Clams, Mussels… Ngoài ra, trong lựa chọn thực đơn của 4 options, chúng tôi còn có thể dùng đồ nướng BBQ với nhiều loại thịt như sườn heo, bò, gà, cá, thịt cừu, bạch tuộc…Trong những phần này còn có lẩu với 3 vị khác nhau và các món ăn được chế biến sẵn như chim cút, mực lăn bột, cá hấp/chiên, các món xào… và các loại rau củ quả healthy được chế biến phong phú theo mùa.
Ngoài món ăn ngon và options đa dạng để chọn lựa thì phong cách phục vụ là yếu tố giúp tôi sẽ quay lại đây thêm nhiều lần nữa. Mặc dù biết trước khi đến ăn tại nhà hàng buffet thì chúng tôi sẽ phải tự lấy thức ăn nhưng các nhân viên ở Fusion luôn nhanh nhẹn dọn dĩa, thay vỉ nướng hay châm thêm nước súp ngay cả trước khi chúng tôi yêu cầu. Có lúc, nhóm tôi khá bối rối không biết phải kết hợp món ăn để nướng như thế nào thì cũng nhận được sự hướng dẫn tận tình của nhân viên.
Fusion có nhiều loại bàn thích hợp dành cho nhóm từ 2-3 người hay trên 10 người
Fusion có nhiều loại bàn thích hợp dành cho nhóm từ 2-3 người hay trên 10 ngườiThời tiết vào thu dịu mát và mùa đông đang đến là lúc để cùng nhau quây quần bên bữa ăn với lò nướng BBQ, húp chén súp trong tiết trời se lạnh và dùng hải sản thì còn gì bằng. Hơn nữa, không gian ấm cúng và ánh đèn  tại Fusion được bố trí hợp lý giúp cho bữa ăn của tôi thêm ngon. Với giá linh hoạt, tiện lợi cùng thực đơn phong phú và còn được book trọn một khu cứ như “cả thế giới này là của riêng ta” thì sao bạn không cùng gia đình và bạn bè đến thử xem sao?

THÔNG TIN THÊM:Ngoài các bữa ăn chính và hải sản, lẩu, BBQ như đã nói ở trên thì bạn có thể order các món ăn nhanh ở Fusion qua apps UberEats hoặc DoorDash như cách tôi thường hay làm mỗi khi không tiện chạy ra ngoài.
Fusion Kitchen
(972) 997-6629
2205 Central Expy #100, Plano, TX 75075
MỞ CỬA 7 NGÀY TRONG TUẦN
Thứ Hai – Thứ Sáu:          5PM – 12AM
Cuối tuần và ngày lễ:        12NOON – 12AM

Không có nhận xét nào: