Bạn tưởng bạn đã biết một người nhưng thực sự thì bạn chả biết gì về người đó cả. Vì rõ ràng thì người của ngày hôm nay đã hoàn toàn khác với người của ngày hôm qua, và đương nhiên cũng sẽ khác với người của ngày mai.
Như cái đất nước Singapore bé tí teo, chỉ là một cái chấm đỏ trên bản đồ thế giới, nhưng Singapore của tháng 7 năm nay đã hoàn toàn khác với Singapore của tháng 12 năm ngoái. Mỗi một lần đến là lại có một cái gì đó mới mẻ để khám phá. Dưới đây là 5 điểm mà bạn chưa biết về Singapore.
1. Tiong Bahru
Bạn đã bao giờ ghé thăm khu Tiong Bahru, những con đường của nghệ thuậtart-deco độc đáo và thưởng thức một ly café thơm phức với bánh đúng kiểuPháp tại Tiong Bahru Bakery. Nhưng bạn sẽ còn thả chân đi lang thang khắp con phố với kiến trúc đầy màu sắc. Nào là tiệm bánh Cupcakes xinh đẹp Plain Vanilla, hay cửa hàng sách với cái tên rất yêu Books Actually.

Books Actually vừa hiện đại vừa giản dị giữa lòng Singapore náo nhiệt.
2. Haji Lane
Bạn trẻ mê phong cách, thời trang thì nhất định sẽ đến thăm khu phố này. Haji lane là khu vực được chính phủ Singapore quy hoạch để mang đến một trải nghiệm mới cho khách du lịch, đặc biệt là các vị trách trẻ cá tính và có gout ăn mặc. Là những con phố đi bộ nhỏ nhắn nằm trong khu phố Ả rập, và chỉ cách MRT ở Bugis khoảng 15 phút, Haji lane được các bạn trẻ Việt Nam gọi là khu vực Instagram vì các cửa hàng ở đây được trang trí rất bắt mắt,và rất dễ cho bạn những bức ảnh đẹp lung linh.

Những bạn trẻ yêu thời trang thì không thể bỏ qua một "thiên đường" như Haji Lane.
3. Tang Mall
Mọi người đến Singapore thì không ai không nhắc đến Orchard Road với hơn 20 cửa hàng thời trang với hơn 2,000 nhãn hiệu trên thế giới. Mua sắm cũng thiệt là mệt khi phải mất quá nhiều thời gian để lựa chọn và ..xách đồ. Nhân đợt kỉ niệm 80 năm thành lập, Tang Mall có hẵn dịch vụ chuyển đồ về tận khách sạn cho bạn hay có một stylist riêng để tư vấn kiểu thời trang phù hợp dành riêng cho bạn.
4. Ăn tối ở Dempsey Hill
Sau một buổi chiều mua sắm thả ga với mùa Sales khủng của Singapore mùa hè này, bạn hãy nhất định ghé ăn tối tại khu Dempsey Hill. Khu vực này có hơn 22 nhà hàng với rất nhiều kiểu ẩm thực cho bạn lựa chọn. Bạn muốn một bữa ăn tối kiểu Châu Âu lãng mạn, yên tĩnh dành cho các đôi tình nhân? Không nên bỏ qua Dempsey Hill.

Ghé Làng Hà Lan để có những trải nghiệm tuyệt vời tại Dempsey Hill.

Dempsey lộng lẫy và lãng mạn về đêm sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những đôi tình nhân.
5. 1-Altitude Bar
Nói đến Singapore không thể không nói đến các hoạt động giải trí về đêm. Với 30 S$ bạn có thể mua một ly cocktail, nghe nhạc sống và lên roof top bar cao nhất Singapore với tầm nhìn thẳng xuống Marina Bay Sand từ tầng 68. 

Từ trên 1-Altitude Bar, bạn có thể ngắm Singapore xinh đẹp về đêm.