Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

Làm gì khi bạn ở trong một lâu đài Ireland 800 tuổi?

RẠNG ĐÔNG 

TGTTO
Lâu đài Ashford có niên đại từ năm 1228 và là công trình ấn tượng nhất trong lịch sử Ireland.

    1. Nghỉ ngơi
    Nằm cách Galway chưa đến một giờ lái xe, lâu đài này có 83 phòng được trang bị xa hoa kết hợp các tiện nghi hiện đại, như sàn phòng tắm hoa cương và áo choàng tắm sang trọng. Ngoài ra, ở đây còn có sân golf và trung tâm cưỡi ngựa...
    2. Tản bộ với diều hâu
    Nằm trong khuôn viên lâu đài, Trường Falconry của Ireland là trường huấn luyện chim được thành lập lâu đời nhất ở nước này. Và diều hâu Harris là những ngôi sao bay lượn tốt nhất.
    3. Đi bộ với chó sói Ailen
    Lúc 8g30 sáng, bạn có thể đồng hành với chó Ireland huấn luyện đi vòng quanh một số cảnh đẹp của lâu đài.
    Nếu bạn ngủ quên thì có thể đến thăm di tích Oak Hall của lâu đài từ 10g - 11g sáng hàng ngày.
    4. Ăn sáng “sang” như vua
    Phòng ăn George V ấn với những bức tường ốp gỗ và đèn chùm pha lê Waterford. Vào bữa sáng, hãy thử cháo (bột yến mạch) theo cách của người Ireland chế biến và nhâm nhi rượu whisky.
    5. Uống trà chiều
    Uống trà chiều là một truyền thống thư giãn điển hình tại Lâu đài Ashford có từ năm 1868. Dịch vụ cung cấp các món bánh kèm nhân thịt gà hoặc thịt bò, trứng và tôm, phô mai và bánh nướng được đưa đến tận bàn vẫn còn nóng, dùng kèm với loại trà hương vị tùy ý bạn lựa chọn.
    6. Nhâm nhi rượu trong một đường hầm bí mật
    Một đường hầm dưới lòng đất từng là hầm chứa than và lối vào của người hầu trong thế kỷ 19 giờ đây đã là một hầm rượu của lâu đài. Ở đây quy tụ 3.000 chai rượu được sắp xếp phân loại theo từng hương vị riêng.
    7. trải nghiệm dịch vụ spa thư giãn
    Khu spa lâu đài cung cấp một loạt các phương pháp điều trị, từ mát xa và chăm sóc da mặt đến làm móng tay và móng chân. Ngoài ra, hãy dành vài phút để nhảy vào bể thư giãn trong nhà của lâu đài.
    8. Đến rạp phim
    Thật ngạc nhiên khi lâu đài Ashford là nơi cũng có rạp chiếu phim sang trọng, với các áp phích phim cổ điển, bỏng ngô và 32 ghế nhung đỏ, cung cấp các buổi chiếu hàng ngày chủ yếu về tác phẩm kinh điển và phim bom tấn Hollywood. Hãy thoải mái dùng đồ uống mà bạn yêu cầu tại Prince of Wales Bar.

    Không có nhận xét nào: