Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Nơi tốt nhất để ngắm động vật hoang dã ở Anh

thegioitiepthi.vn Là một tín đồ yêu thích động vật hoang dã, một khi có cơ hội đến du lịch nước Anh, bạn không nên bỏ qua các địa điểm thú vị dưới đây.
    1. Chim Puffin tại Treshnish Isles
    Quần đảo nhỏ này là một phần của Inner Hebrides ở Scotland và là nơi sinh sống của nhiều loài chim Puffin, bao gồm cả loài chim ưng.
    Bạn có thể đi các tour du lịch bằng thuyền trực tiếp đến những hòn đảo này để ngắm chim.
    2. Cá mập trên bờ biển Causeway
     
    Bờ biển Causeway ở Bắc Ireland là nơi có nhiều sinh vật biển thú vị khác nhau sinh sống từ cá heo và hải cẩu. Tuy nhiên, một trong những loài tưởng chừng khó gặp nhưng bạn có thể gặp chúng phổ biến ở nơi này đó là cá mập. Chúng tụ tập ở đây phần lớn vào mùa xuân.
    Ngoài ra, du khách đến tham quan tại đây có thể nghỉ ngơi tại các khách sạn giá rẻ tốt nhất dọc theo Bờ biển Causeway.
    3. Ngựa Shetland trên quần đảo Shetland
    Quần đảo Shetland là quê hương của những con ngựa đáng yêu, mang vẻ đẹp đặc thù cùng cái tên chủng loại lấy ngay từ tên nơi mà chúng đang sống.
    Từ những con ngựa hoang dã, chúng được thuần hóa và nó sẽ giúp bạn đi dọc theo bờ biển để tận hưởng chuyến đi thú vị quanh quần đảo.
    4. Cá heo tại Vịnh Cardigan, Anh
    Trên thực tế, Vịnh Cardigan là nơi có những chú cá heo lớn nhất của Anh. Tại đây có những chuyến đi bằng thuyền thường xuyên khởi hành từ New Quay, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng cá heo nhấp nhô, chao lượn trên mặt biển.
    5. Hải cẩu tại Blakeney Point, Norfolk
    Khu bảo tồn thiên nhiên Quốc gia này là nơi nuôi giữ, bảo tồn giống loài hải cẩu xám.
    Trong mùa sinh sản, khu bảo tồn bị đóng cửa (từ cuối tháng 10 đến cuối tháng 1) nhưng sau đó bạn được phép đi xem chúng trong khu bảo tồn này. Tuy nhiên, cũng cần giữ khoảng cách để tránh làm phiền chúng và để hạn chế tối đa các cuộc tấn công nào đó có thể xảy ra.
    6. Mèo rừng tại Vườn quốc gia Cairngorms
    Có rất nhiều nỗ lực bảo tồn đang diễn ra tại Cairngorms ở Scotland để bảo vệ những con mèo rừng Scotland đang trên bờ vực tuyệt chủng.
    Ngoài mèo rừng, tại vườn quốc gia này có còn nhiều loài sóc đỏ, đại bàng vàng chim capercaillie sinh sống.
    RẠNG ĐÔNG (Theo Mirror)

    Không có nhận xét nào: