Đảo Phillip là một điểm đến ven biển đầy hấp dẫn nằm ở cửa Vịnh Western Port, nam Victoria, Úc.
Đảo Phillip cách thủ phủ Melbourne của Victoria 138,8 km. Từ đảo có cầu nối đến Victoria lục địa. Du khách có thể đi ô tô hay xe buýt từ các thành phố lớn gần đó đến đảo. Có phà đi từ đảo Phillip đến Mũi Stony và Đảo French.
 
Nơi đây có không khí thanh bình và cảnh đẹp thiên nhiên hoang dã sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm thật tuyệt vời.
 
 
Đảo Phillip còn là một trong các điểm tham quan rất thu hút du khách ở Úc, trong đó không chỉ có khách du lịch nước ngoài mà còn có cả người dân Úc từ khắp mọi miền đất nước, hàng năm đều chọn một chuyến đi đến thăm đảo.
 
 
Du khách đến đây vừa có cơ hội đi dạo và thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp của những bãi biển dài xanh ngát như: Cape Woolamai và Summerland; cùng tắm biển, tắm nắng, nghỉ ngơi hoặc tham gia các môn thể thao trên biển như: bơi lội, lướt sóng, câu cá… được tổ chức mỗi ngày.
 
 
Ngoài ra, nếu đặt chân đến đảo nhân dịp diễn ra cuộc đua xe máy Grand Prix công thức một của Úc, bạn sẽ được chứng kiến những màn đua xe hoành tráng và bốc lửa chỉ có trên phim.
 
 
Phong cảnh thiên nhiên hữu tình và hoang dã, chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những khoảnh khắc thật đáng giá.
 
 
Đảo Phillip với những khung hình khiến nhiều người choáng ngợp