Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Làm gì tại khi du lịch ở San Francisco để có kỷ niệm đáng nhớ

thegioitiepthi.vn Đọc bài viết này để biết nên đi đâu, làm gì khi đặt chân đến tham quan San Francisco.
    1. Đi lang thang qua khu phố Trung Hoa
    Có một nơi ở San Francisco gọi là khu phố Trung Hoa Chinatown. Ở đây, mọi người có thể tham quan, mua nhiều vật dụng, đồ lưu niệm, thưởng thức ẩm thực người Hoa và dạo bước dưới trăm chiếc đèn lồng đỏ được treo trên cao, thắp sáng rực rỡ khi thành phố lên đèn.
    2. Ghé thăm Nhà hát Castro 
    Nhà hát Castro mang thương hiệu giải trí đặc biệt, nổi tiếng ở vùng lân cận Castro của San Francisco từ năm 1922. Bên trong nhà hát là một công trình trưng bày tác phẩm nghệ thuật, ảnh hưởng bởi văn hóa Tây Ban Nha và Châu Á. Ở trung tâm là sân khấu chiếu phim, diễn kịch phục vụ cho khán giả, khách du lịch.
    3. Ngắm nhìn Cung điện Fine Arts
    Nằm trên một đầm phá đầy thiên nga bơi lội gần bến du thuyền của Marina, cấu trúc mái vòm màu đất sét đẹp đẽ này gọi là Cung điện Fine Arts. Nó được xây dựng phục vụ là nơi tổ chức cho Triển lãm Quốc tế Panama - Thái Bình Dương năm 1915 và được khôi phục vào năm 2008, mang kiến trúc La Mã độc đáo.
    4. Dạo bước ở Công viên Golden Gate 
    Trong gần 150 năm, công viên Golden Gate đã phục vụ như trái tim xanh, là nhịp đập của San Francisco. Công viên dài ba dặm, rộng nửa dặm. Tại đây, bạn có thể khám phá Vườn Bách thảo San Francisco và Khu tưởng niệm AID, Vườn trà Nhật Bản...
    5. Khu vườn bí ẩn Macondray Lane  
    Khu vườn này là nơi có những con đường cổ tích nhỏ bé, những cổng chào đi bộ phủ đầy hoa, đường rải đầy sỏi, khung cảnh yên bình cùng những căn nhà nhỏ kiểu nông thôn thời Edward, khiến bạn như lạc vào thế giới cổ tích.
    6. Hành trình qua Cầu Cổng Vàng
    Được xem là biểu tượng của San Francisco, cây cầu này có khoảng 10 triệu người mỗi năm đến thăm quan và chụp ảnh.
    Đứng trên Cầu Cổng Vàng nhìn xuống, bạn sẽ thấy vùng vịnh xanh ngát, nhìn về phía tây sẽ thấy các ngọn đồi hoang dã Marin Headlands, bờ biển uốn cong về phía nam đến Lands End và Thái Bình Dương trông rất ngoạn mục, hùng vĩ.
    BÌNH MINH (Theo Fodors)

    Không có nhận xét nào: