Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Nơi đẹp nhất để đến thăm vào năm 2019: Cao nguyên đảo Scotland


thegioitiepthi.vn Bộ ảnh thú vị dưới đây sẽ giải thích lý do tại sao Cao nguyên đảo Scotland là nơi đáng để đến tham quan nhất vào năm tới 2019.

1. Lâu đài Urquhart
 
Nằm trên bờ hồ Loch Ness, lâu đài này được sử dụng như một pháo đài thời trung cổ vào khoảng 500 năm trước. Ngoài tham quan lâu đài, bạn có thể ngắm cảnh quan ngoạn mục xung quanh.
2. Kênh Caledonian
 
Nối từ vùng Fort William thông qua sông Great glen, kênh Caledonian là một điểm thú vị dành cho những tay thích chèo thuyền. Bạn có thể đi dạo dọc mép kênh hoặc chèo thuyền kayak để trải nghiệm du lịch.
3. Ngọn núi Ben Nevis
 
Ngọn núi cao nhất Quần đảo Anh này có những con đường mòn đi bộ dễ dàng, cũng như mang lại nhiều trải nghiệm leo núi thử thách cho những tín đồ thích khám phá cảm giác mạnh.
Ngoài ra, núi ở độ cao 1.345 mét so với mực nước biển và tự hào có một số thung lũng băng giá đáng kinh ngạc.
4. Vườn quốc gia Trossachs
Nằm ở phía đông của hồ Loch Lomond, vườn quốc gia này tự hào có những khung cảnh rừng cây quý hiếm, hùng vĩ, những con đường mòn đi bộ thú vị và phong cảnh mê hoặc.
5. Bãi biển Camusdarach, Morar
 
Scotland là nơi có một số bãi biển đáng kinh ngạc và Camusdarach là một trong số đó. Bãi biển đẹp tựa như phim, thơ mộng với biển xanh cát trắng, rất thích hợp để cắm trại trên biển và ngắm hoàng hôn.
6. Vườn quốc gia Cairngorms
Vườn quốc gia này sở hữu các con đường mòn sinh thái ngoạn mục, cùng hai dãy núi Cairngorms và các ngọn đồi xung quanh. Trong những tháng mùa đông, địa điểm này là một nơi khá tốt để xem hiện tượng cực quang trên bầu trời.
7. Dãy núi đá Cuillin
Nằm trên đảo Skye, dãy núi đá này khá thú vị với những khách du lịch muốn trải nghiệm cảm giác lạ qua hình thức leo núi.
ĐĂNG TRÌNH (Theo Mirror)

Không có nhận xét nào: