Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Khách sạn xe lửa 250k/đêm khiến teen thích mê


Chỉ cách bãi biển vài bước chân, khách sạn xe lửa trở thành điểm lưu trú thuận tiện và xinh đẹp cho du khách mê cảm giác lạ.

Khách sạn xe lửa 250k/đêm khiến teen thích mê
ảnh minh họa
Tại bãi biển Santos của thị trấn cảng Vịnh Mossel ở thủ đô Cape Town (Nam Phi), bạn sẽ ngạc nhiên trước một chiếc xe lửa luôn đứng yên đấy mà chẳng di chuyển bất cứ centimet nào cả. Thực chất đây là một khách sạn được cải tạo lại từ những toa tàu cũ, yên vị trên một cặp đường ray cách bãi biển chỉ 30m.

Khách sạn độc đáo này gồm 7 toa xe lửa, được trang bị đầy đủ các tiện nghi nhằm phục vụ khách du lịch nghỉ ngơi tại khu vực bãi biển Santos.

Trong đó, có một toa được cải tạo thành nơi lưu trú dạng kí túc xá dành cho khách theo đoàn, nhóm với giá chỉ từ 9 euros (khoảng 250k/giường).

Tổng cộng có 16 giường. Mỗi giường đều được trang bị đầy chăn, gối sạch sẽ và ngăn nắp. Đầu toa có bồn rửa mặt chung và bếp nấu ăn nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ trên bờ biển.

Tuy có diện tích khiêm tốn, việc lưu trú tại một địa điểm thú vị như này sẽ để lại cho bạn một kỉ niệm khó quên. Do không có tủ đựng đồ cá nhân nên du khách thường được khuyên gửi những vật dụng có giá trị tại quầy lễ tân.

Bốn toa kế tiếp được thiết kế thành những phòng nghỉ dạng đơn hoặc đôi, sử dụng hai nhà vệ sinh chung cùng phòng tắm vòi sen.

Tất cả các phòng đều hướng ra phía bãi biển Santos xinh đẹp.

Hai khoang cuối được thiết kế riêng biệt nhằm đáp ứng những du khách yêu thích sự riêng tư và có khả năng tài chính cao hơn.

Mỗi toa gồm một gồm một phòng ngủ rộng rãi với giường đôi lớn, phòng tắm riêng và ban công hướng biển. Mức giá mà du khách phải trả để hưởng trọn toa tàu có phong cách cổ điển từ 35 euros trở lên. Ảnh: findahut.

Có mức giá phải chăng, tất cả các toa tàu đều hướng ra cảnh biển nên Santos Express luôn đông khách. Vì thế, nếu muốn trải nghiệm du khách nên đặt phòng trước. Ảnh: hostelcentral.

Khách sạn có một nhà hàng chuyên phục vụ các món truyền thống của Nam Phi.


Tin vui cho du khách nếu bạn đặt phòng đơn hoặc đôi tại Santos Express thì sẽ được một bữa ăn sáng kiểu u miễn phí. Với 7 toa tàu, khách sạn có thể phục vụ tối đa 122 khách thuê phòng trong cùng một thời điểm.


Tin tức nguồn: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=921332#ixzz37QwiL3fd
doc tin tuc www.xaluan.com

Không có nhận xét nào: