Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Boeing 727 – ngôi nhà tiện nghi giữa khu rừng

(NDH) Với sự sáng tạo của mình, người kỹ sư già đã biến chiếc may bay Boeing 727 thành một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi giữa một khu rừng ở ngoại ô vùng Portland, Oregon.

Chủ của ngôi nhà có một không hai này là ông Bruce Campbell, một kỹ sư đã nghỉ hưu. Với sự sáng tạo của mình, ông đã biến chiếc may bay Boeing 727 thành một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi giữa một khu rừng ở ngoại ô vùng Portland, Oregon.

Boeing 727 được trang bị một chiếc vòi sen tạm thời trước đó, và ông Bruce Campbell vẫn đang hoàn thiện nhà vệ sinh, một chỗ làm việc cũng như khôi phục lại một số nội thất ban đầu của máy bay như ghế ngồi và hệ thống ánh sáng. Ông Campbell sống ở ngôi nhà sáng tạo này khoảng 6 tháng mỗi năm và 6 tháng còn lại ở Nhật Bản.

Ở Nhật Bản, ông Campbell cũng đang tìm mua chiếc Boeing 747 khác. Hiện tại, ông đang cho xây dựng ngôi nhà mang tên Oregon trên mảnh đất rộng 10 mẫu Anh mà ông đã mua ở độ tuổi 20 của mình và hiện tại ước tính giá trị của nó là 220.000 đô la Mỹ.

Ông Campel cho biết “được sống trong ngôi nhà như thế này là ước mơ của tôi từ nhỏ và tôi luôn cố gắng để thực hiện ước mơ đó và giờ nó đã thành sự thật, tôi thấy mãn nguyện vô cùng”.

Và giờ, hãy cùng NDH chiêm ngưỡng tác phẩm tuyệt vời của ông Bruce Campbell.



Không có nhận xét nào: