Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Khám phá bể bơi bí mật giữa sa mạc Mojave, California

(NDH) Vượt qua sa mạc Mojave ở California không phải là việc dễ dàng với các du khách, và để tìm được hồ bơi bí mật này cũng là thách thức với họ. Tuy nhiên, du khách sẽ được đền đáp xứng đáng khi tìm ra hồ bơi bí ẩn này . 

Chuyến đi bắt đầu từ trung tâm MAK – một trung Nghê thuật và Kiến trúc của Hollywood, Los Angeles, cùng với sự trợ giúp của hệ thống định vị GPS, nếu may mắn du khách có thể tìm được ra vị trí của hồ bơi bí ẩn này.
Hồ bơi bí ẩn có kích thước 11x5ft, nằm ở phía đông nam California và được nghệ sĩ Alfredo Barsuglia xây dựng.
Năm nay, Alfredo Barsuglia 34 tuổi và được sinh ra tại thành phố Vienna, nước Áo. Ông cho biết ông: “Vị trí của hồ bơi phải ở một khu vực xa xôi hẻo lánh, không có cộng đồng dân cư xung quanh, chỉ có thiên nhiên”.
Để xây dựng được hồ bơi này, Alfredo Barsuglia đã phải sử dụng đến những kỹ thuật lắp đặt đặc biệt trong lòng đất theo diện rộng trong khu vực sa mạc xung quanh miền Tây nước Mỹ.
Mọi du khách đều có thể đến Trung tâm MAK và lấy chìa khóa của hồ bơi, nhưng thời gian giữ chìa khóa chỉ là 24 giờ. Nếu du khách nào muốn thử vận may của mình thì hãy đến với trung tâm MAK và giờ thì hãy cùng NDH chiêm ngưỡng hồ bơi bí ẩn này trên sa mạc Mojave, California.

Không có nhận xét nào: