Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Top 10 điểm đến lãng mạn ở Mỹ


Thật là làm ngây ngất lòng người.
1. Bermuda


Bermuda từ lâu đã là một sự lựa chọn tốt nhất cho những người đang yêu. Đứng đầu danh sách của họ: Bãi biển Elbow trên bờ biển phía nam, được đặt mệnh danh là "Nơi tốt nhất cho tình yêu" của tạp chí Bermudian. Nếu bạn cần một nơi yên tĩnh, hãy đến vịnh Astwood ở giáo xứ Warwick hoặc vịnh Somerset ở Sandys Parish.

2. Manhattan, New York


Không khí lãng mạn sẽ luôn luôn được bạn khám phá ở nhà hàng Big Apple. Các ấy có thể vừa thưởng thức các món ăn ngon lại vừa được ngắm cảnh toàn thành phố từ trên cao. Nếu muốn lãng mạn hơn nữa, các bạn có thể thuê du thuyền dạo chơi trên biển, ngắm cảnh theo phong cách từ những năm 1920.

3. Big Island, Hawaii


Tại khu nghỉ dưỡng Mauna Lani, trên bờ biển Kohala, với cảnh đẹp tuyệt mĩ được thiên nhiên ban tặng sẽ làm chúng ta ngây ngất cho mà xem. Du khách có thể ở lại trong một căn phòng sang trọng và tận hưởng cảnh mặt trời mọc, tập luyện trên bãi biển, tắm hơi, spa.

4. Whidbey Island, Washington


Căng thẳng bắt đầu tan biến khi bạn bước chân lên phà đi về phía hòn đảo, chỉ cần một giờ về phía bắc Seattle là bạn sẽ tới nơi. Phong phú về vẻ đẹp tự nhiên, Whidbey Island cũng là một thị trấn đẹp như tranh vẽ và vô cùng lãng mạn. Cuộc hành trình được bắt đầu, từ trang trại Greenbank nơi thưởng thức rượu vang và pho mát, sau đó các ấy tiếp tục leo lên ngọn hải đăng ngắm cảnh tuyệt đẹp ở eo biển Juan de Fuca.

5. Lovers Key, Florida


Đảo Gulf Coast là một hòn đảo vô cùng xinh đẹp. Chúng mình thuê một chiếc xuồng hoặc thuyền kayak, chèo theo các kênh rạch quan sát các loài hoang dã. Sau đó, nghỉ ngơi thả mình lúc hoàng hôn trên một bãi biển thơ mộng thì thật là hấp dẫn.

6. Đảo Cumberland, Georgia


Nơi này thu hút được sự chú ý quốc gia vào năm 1996 khi John F. Kennedy Jr. Kết hôn với Carolyn Bessette bên trong Nhà thờ First Baptist của hòn đảo Châu Phi. Nổi tiếng về bảo mật và vẻ đẹp thanh thoát, Cumberland có hơn 17 km bãi biển cát trắng để khám phá, và nhiều con ngựa hoang dã để chiêm ngưỡng. Chúng mình khuyên bạn nên ở lại qua đêm tại Inn Greyfield, một lâu đài được xây dựng từ năm 1900, dọc theo bờ biển được bảo vệ.

7. Princess Royal Island, British Columbia


Hành trình ngoài khơi bờ biển phía bắc của British Columbia để tìm thấy vẻ hoang sơ trên hòn đảo hoàng gia. Chúng ta có thể đi câu cá, đi thuyền kayak, spa giúp bạn thư giãn. Đi dạo trong các khu rừng còn đầy vẻ hoang dã, nguyên sơ.

8. The Grove Isle Hotel & Spa, Miami, Florida


Nằm hẻo lánh trên một hòn đảo ở vịnh Biscayne, The Grove Isle Hotel & Spa là nơi thư giãn tốt nhất cho các thành phố lớn gần đó. Ở đây cũng có một hồ bơi và đường chạy bộ nhìn ra vịnh, 49 phòng nhìn ra vịnh.

9. Naples, Long Beach, California


Naples gần Belmont Shores trong vịnh Alamitos, thực sự là một loạt các hòn đảo được chia bằng đường thủy. Với phong cách Ý cổ điển, các bạn có thể chèo thuyền gondola đi dọc biển ngắm cảnh. Gây ngạc nhiên cho người yêu của bạn với một chai rượu vang, sau đó đừng quên nụ hôn dưới mỗi cây cầu cho may mắn nhé!

10. Anguilla, Caribbe


Với 33 bãi biển cát trắng, hòn đảo nhỏ này là một nơi quá hoàn hảo. Đối với nhiều người, Anguilla là hòn ngọc quý của vùng biển Caribbe. Hòn đảo thật sự là hòn ngọc tỏa sáng với những bãi biển được xếp vào hàng đẹp, sạch và tốt nhất thế giới.

Các món ăn tại nhà hàng của Anguilla được chế biến tài tình nhất trong vùng biển Caribbe. Ngoài ra, nơi đây còn có những loại hình giải trí thú vị như trải nghiệm bụi quanh đảo cùng xe Jeep, khám phá những bãi biển đẹp trên thuyền buồm và cả những chặng đường cuốc bộ thoải mái.

Không có nhận xét nào: