Thứ Năm, 19 tháng 1, 2012

6 thiên đường kẹo ngọt thú vị nhất quả đất

Đảm bảo không sâu răng không về! ^_^ 
Với bất kì teen hảo ngọt nào thì lạc vào thiên đường kẹo quả là mơ ước bấy lâu nay phải không nào? Tớ xin giới thiệu 6 cửa hiệu kẹo thú vị nhất trên thế giới cho bọn ấy thỏa lòng mong ước nhé!
1. Candylicious tại Dubai



Cửa hàng kẹo khổng lồ này với 1000 m2 ngập tràn đủ thứ kẹo trên thế giới sẽ khiến bạn chết lịm ngay tức khắc. Điểm thu hút nhất tại đây là một cây kẹo “vĩ đại”, máy bay trẻ em bằng kẹo và đài phun nước soda. Như cổ tích luôn nhé!
2. Papabubble tại Tokyo



Bạn được nếm thử miễn phí các loại kẹo đủ màu sắc tại đây với hương vị ngon thơm chưa từng có. Bạn sẽ bắt gặp những chiếc kẹo caramen hình bàn chải đánh răng khổng lồ, kẹo dẻo nhiều hình Nhật Bản và cả kẹo sushi nữa đó!
3. Chutter’s tại Littleton, New Hampshire USA


Cửa hàng này được ghi nhận với những hàng kẹo dài nhất thế giới: 34m! Những lọ kẹo cao su, trái cây cắt, kẹo cứng được xếp chồng lên nhau với kích thước to chưa từng thấy sẽ khiến bạn luôn phải nuốt nước bọt ừng ực khi ngắm nhìn…
4. Het Oud-Hollandsch Snoepwinkeltje tại Hà Lan


Tên cửa hàng có nghĩa là “cửa hàng kẹo cổ Hà Lan”, cửa hàng đã xuất hiện từ rất lâu đời. Nó đã từng trở thành mơ ước của bao trẻ em tiết kiệm từng đồng xu nhỏ để hân hoan có được vài chiếc kẹo tại đây.
5. Xưởng Jelly Bean tại Fairfield, California


Xưởng sản xuất kẹo viên dẻo này được coi là nơi làm ra những chiếc kẹo hấp dẫn nhất thế giới. Bạn có thể tham gia vào tour 40 phút để thăm thú nơi này. Bên cạnh đó bạn tha hồ được thưởng thức các loại kẹo, thạch vô cùng ngon miệng.
6. Hello Kitty tại Đài Bắc



Thiên đường kẹo Hello Kitty chính là đây! Những viên kẹo hình chú mèo ngộ nghĩnh này sẽ khiến bạn mê mải. Không những kẹo, bánh rất thơm ngon mà hình dáng của những viên kẹo cũng đủ khiến bạn không nỡ cho vào miệng rồi ^_^
Ngựa tây

Nguồn : vnexpress.net

Không có nhận xét nào: