Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Nhà hàng 'bón thức ăn' cho khách như em bé tại London

Đến nhà hàng Hand-Off! ở London, bạn chỉ việc ngồi im và nhai thức ăn. Việc gắp và đưa lên miệng đã có các nhân viên lo.
Chúng ta đều có những ngày mệt mỏi và cạn kiệt năng lượng đến mức chẳng muốn làm gì cả, thậm chí đi ăn thôi cũng lười. Phải làm gì khi gặp tình trạng đó? Đến ngay “Hand-Off!”, một nhà hàng kỳ lạ tại London, để được phục vụ từ A đến Z.
Tọa lạc tại trung tâm London, “Hand-Off!” sẽ phục vụ các thực khách của mình theo đúng nghĩa “hơn cả thượng đế”. Tại đây, bạn chỉ việc ngồi vào bàn, các nhân viên sẽ gắp thức ăn và đưa đến tận miệng để bạn thưởng thức. Đồ uống cũng vậy, bạn chỉ nhấm nháp vị ngon mà chẳng cần phải cử động một ngón tay, việc còn lại cứ để nhà hàng lo.
Nha hang 'bon thuc an' cho khach nhu em be tai London hinh anh 1
Tại Hand-Off! bạn chỉ việc ngồi vào bàn, các nhân viên sẽ gắp thức ăn và đưa đến tận miệng để bạn thưởng thức. Ảnh: Msn.
Thực khách tại Hand Off! sẽ được thưởng thức một thực đơn có tên Nippon "mock" duck bao gồm một loại bánh kếp Trung Quốc chứa đầy dưa chuột, hành lá, đậu phụ, và nước sốt hoisin; cá hồi, cá ngừ và trứng tráng Nhật Bản; cuối cùng là món cuốn rau củ. Bữa ăn sẽ được hoàn thành với món bánh tráng miệng mochi hương vị chocolate và dâu tây.
Không phải ngẫu nhiên mà Hand-Off! được thành lập. Đây là hoạt động mà Mary's Meal, một tổ chức từ thiện chuyên cung cấp bữa ăn tại các trường học để giúp trẻ em nghèo khởi xướng. Trước khi đến nhà hàng, bạn cần mua một tấm vé ăn trị giá 25 bảng (32 USD) trên Eventbrite. Số tiền đó sẽ được chuyển đến tài khoản của Mary’s Meal để thực hiện những hoạt động có ý nghĩa nhân đạo.
Nha hang 'bon thuc an' cho khach nhu em be tai London hinh anh 2
Nhà hàng Hand-Off! được thành lập bởi Mary's Meals - một tổ chức từ thiện chuyên cung cấp bữa ăn tại các trường học để giúp trẻ em nghèo. Ảnh: BBC.
Mary’s Meal cho biết chi phí trung bình để nuôi một đứa trẻ trong cả năm học chỉ là 13,90 bảng Anh (17,61 USD). Hoạt động từ thiện này diễn ra ở 18 quốc gia trên toàn cầu: Malawi, Liberia, Zambia, Zimbabwe, Haiti, Kenya, Ấn Độ, Nam Sudan, Uganda, Ethiopia...
Hand-Off! được mở ra bởi câu lạc bộ giảm giá nhà hàng Tastecard và nhà hàng sushi Feng Shui chỉ trong bốn ngày, bắt đầu từ 7-22h vào ngày 11-14/6

Không có nhận xét nào: