Thứ Tư, 1 tháng 5, 2019

Ghé thăm 5 quán bar đẹp nhất nước Ý

RẠNG ĐÔNG

Ý không chỉ có tòa nhà, bảo tàng, tòa tháp mang tính biểu tượng, kiến trúc đẹp mê hồn, lộng lẫy mà các quán bar ở đây cũng đẹp ngang ngửa không kém.

    1. Ceresio 7 tại Milan
    Ceresio 7 là một quán bar và nhà hàng tầng thượng nằm trên đỉnh của một tòa nhà lịch sử ở Milan, được xây dựng trong thời kỳ phát xít. Thiết kế nội thất, ngoại thất có tính thẩm mỹ cao mang nét thiết kế đặc thù của những năm 1930, cùng các dạng thiết kế hình học độc đáo.
    Đặc biệt hơn, Ceresio 7 có các gian hàng, quầy hình chữ nhật làm từ chất liệu đồng thau, bàn sơn mài màu đỏ, ghế xanh mòng két sang trọng.
    Thực đơn quán bar này gồm các loại cocktail cổ điển nổi tiếng của Ý.
    2. Bar Luce ở Milan
    Nằm trong khu phức hợp văn hóa của Fondazione Prada, quán bar bình dị này được thiết kế bởi Wes Anderson. Bar Luce mang hơi hướng thiết kế retro với đồ nội thất Formica được trang trí lạ mắt.
    Các bảng họa tiết màu xanh ngọc lam cũng thể hiện nét đặc thù trong lối thiết kế của những năm 1950 ở Ý. Ở đây nổi tiếng có thức uống Campari.
    3. Caffé Propaganda ở Rome
    Caffé Propaganda mang phong cách thiết kế chiết trung. Gạch gốm trắng bao phủ các bức tường. Các đồ trang trí bistro mộc mạc của Pháp như nồi và chảo treo được trang trí lạ mắt, đèn chùm khổng lồ treo trên trần nhà cao tỏa ánh sáng dịu nhẹ xuống không gian bên dưới.
    4. Bit - Bloom in Town ở Molfetta
    Một cửa hàng tạp hóa cũ đã biến thành quán bar theo chủ đề nhiệt đới có tên là Bit - Bloom in Town. Không gian được hoàn thiện với các loại cây nhiệt đới, đèn neon hình chim hồng hạc, hình phông nền lấy cảm hứng từ thực vật và chim hồng hạc.
    Có ba không gian khác nhau trong quán bar này với nhiều nguồn cảm hứng thiết kế khác nhau. Căn phòng lớn đầu tiên đưa bạn vào thế giới của thảm thực vật kỳ lạ, căn phòng thứ hai thu hút với màu sắc tươi sáng của tranh ảnh đường phố Cuba, phòng cuối cùng gây choáng ngợp với các bức tường đá và trần nhà hình vòm.
    Ở đây cung cấp các món chủ lực như món Puglia truyền thống, bánh quy taralli, cũng như sushi.
    5. Caffé Fernanda ở Milan
    Sau khi ghé thăm phòng trưng bày nghệ thuật Brera của Milan, bạn có thể dừng lại uống cà phê trong quán bar Caffé Fernanda.
    Không gian gây ấn tượng với các ghế bọc màu hồng bụi, mang lối thiết kế kiến trúc của những năm 1950 làm chủ đạo.
    Ngoài ra, các thanh gỗ mỏng, dài, các kệ hình học bằng đồng cũng gây choáng ngợp người xem ngay cái nhìn đầu tiên.

    Không có nhận xét nào: