Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

5 điểm dừng chân tuyệt vời trên Đại lộ East Passyunk của Philadelphia

Đại lộ East Passyunk nằm ở thành phố Philadelphia (Mỹ), là một nơi thú vị có nhiều quán cà phê, quán bar và nhà hàng kiến trúc nghệ thuật tuyệt vời, cùng các món ăn ngon, tha hồ cho du khách đi ngang đại lộ có thể ghé qua và trải nghiệm du lịch tại chỗ.

        
1. Thiên đường của những tủ thịt sạch 
Các cửa hàng thực phẩm tại đại lộ này cung các các món thịt tươi sống, có nguồn gốc từ các trang trại địa phương, được bày trong các tủ đông lạnh bao gồm xương sườn và thịt lợn, xúc xích, trứng. Ngoài ra, nguồn thực phẩm sạch này cũng được luân chuyển tới các siêu thị cao cấp rải rác trong khắp thành phố Philadelphia.
2. Chhaya Café
Trong gần một thập kỷ, quán Chhaya này cung cấp các món bánh mì nướng trứng và súp xương ngon miệng cho người dân khu phố East Passyunk.
Ngay cả khi không đói, bạn có thể ghé qua và nhâm nhi với một ly cà phê.
3. Nổi tiếng với món gà rán cổ điển
Gà rán cổ điển là món ăn ưa thích ở đại lộ này, nguồn gà sạch, thơm ngon, được tẩm nguyên liệu địa phương, độc lạ sau đó được chiên và trang trí trên dĩa theo phong cách nghệ thuật cổ điển.
Ngoài ra, ở đây còn cung cấp các món bánh quy bơ sữa, khoai tây nghiền, bánh ngô...
4. Ghé nhà hàng Noord
Nằm bên cạnh Đài phun nước của East Passyunk, nhà hàng Noord có lối trang trí thanh lịch phù hợp với khung cảnh xung quanh. Một số món ăn đặc sản bao gồm Gehaktballen (thịt viên sirloin Hà Lan làm từ cà rốt, rau bina và mứt hành tây lingonberry), Lohikeitto (một loại cá hồi Na Uy nướng tỏi) và thịt thăn lợn hầm bia.
5. Ghé nhà hàng Stargazy
Nếu bạn là một tín đồ sành ăn thì hãy đến nhà hàng Stargazy, nơi chuyên gia ẩm thực của vùng tên là Sam Jacobson sẽ tự tay nấu cho thực khách những chiếc bánh thịt thơm ngon, bò miếng nướng ngũ vị ăn kèm hành tây và nước chấm pha rượu mùi tây.
        
         RẠNG ĐÔNG (Theo 10best) 

Không có nhận xét nào: