Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Madagasca bí ẩn và hoang dại

Madagasca là một quốc đảo nằm ở Ấn Độ Dương ngoài khơi phía đông châu Phi, là một trong những quốc gia bí ẩn và hoang dại nhất thế giới
Malagasy

90% thực vật và động vật sinh trường trên đảo Madagascar không được tìm thấy ở nơi nào khác trên toàn thế giới, bao gồm cả loài vượn cáo này, loài được coi là có nguy cơ tuyệt chủng
Người bán hàng Malagasy


Người phụ nữ này có thể là hậu duệ còn sót lại của các nhà thám hiểm người Indo - Malaysia, những người đầu tiên đến hòn đảo này, vượt qua Ấn Độ Dương hoặc đến từ đường bộ từ bờ biển phía đông của châu Phi.
Con đường Baobabs

Loài cây baobap khổng lồ này có thể cao đến 80 feet (24 m) cao và có đường kính đến 10 feet (3 m). Con đường này là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của hòn đảo. 
Đảo Nosy Be 


Nosy Be, có nghĩa là "đảo lớn" trong tiếng Malagasy, là hòn đảo lớn nhất Madagascar, trải dài khoảng 5 dặm (8km) ngoài khơi bờ biển phía tây bắc của Madagasca. Nơi này có rất nhiều rừng cây và khu vực biển được bao quanh với các rạn san hô rực rỡ và làn nước màu ngọc lam tuyệt đẹp. 
Sa mạc Madagascar

Sa mạc Madagasca nằm ở miền nam Madagascar, nơi có khung cảnh khô cằn với những cao nguyên bao la rộng lớn. 
Tắc kè hoa 


Gần một nửa số tắc kè hoa nổi tiếng trên thế giới sống ở Madagascar. Chúng là loài bò sát độc đáo, có sự thích nghi thú vị, từ đôi chân gọng kìm cái lưỡi rất dài của chúng, có thể dài gấp hai lần chiều dài cơ thể. Chúng cũng có khả năng thay đổi màu sắc khi được kích thích bởi nhiệt độ và tâm trạng hơn là cần thiết cho sự ngụy trang.
Big Tsingy


Những cột đá vôi Tsingy hình thành ở miền Trung - Tây Madagascar. Trong tiếng Malagasy, "Tsingy" có nghĩa là "nơi mà người ta không thể đi chân đất." 
 
Nhà thờ Ambozontany, Fianarantsoa


Nhà thờ Ambozontany nằm ở thủ phủ tỉnh Fianarantsoa, thuộc vùng cao nguyên trung tâm khoảng 180 dặm (290 km) về phía nam của Antananarivo, là trung tâm của vùng rượu vang và trà sản xuất chính của Madagascar.
.

Không có nhận xét nào: