Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Kỳ quái tục làm "chuyện ấy" đêm tân hôn phải có người giám sát

Làm "chuyện ấy" đêm tân hôn phải có người giám sát , đãi khách "bằng "chuyện giường chiếu" hay phụ nữ để lộ 100% bộ phận sinh dục của mình và hướng về phía những người đàn ông để thu hút đối phương... là những tục lạ lùng bậc nhất thế giới. 

Làm chuyện ấy đêm tân hôn bị người khác giám sát: Tại một số vùng nông thôn thuộc Colombia, vào đêm tân hôn, cô dâu và chú rể luôn phải chuẩn bị tâm lý sẽ bị người khác giám sát khi thân mật với nhau. Mẹ của cô dâu có quyền ngồi ở phòng bên cạnh để giám sát đôi trẻ.
Vợ mang bầu, chồng được em vợ chăm lo "chuyện chăn gối": Một số bộ tộc thuộc khu vực phía nam của Nam Mỹ hay một số
bộ tộc ít người tại châu Phi tồn tại và duy trì tập tục kỳ lạ trên. Cụ thể, khi người vợ bắt đầu mang bầu, người chồng danh chính ngôn thuận được qua lại với em vợ để giải quyết nhu cầu sinh lý. Không quan trọng cô gái ấy đã có chồng hay chưa. Còn trong trường hợp bên nhà vợ không có em gái thì chị gái hoặc em họ trong gia tộc sẽ đảm nhận nhiệm vụ này.
Một vợ chung sống với ba chồng: Người dân sống ở vùng Đông Bắc quần đảo Gamali thuộc Tây Ban Nha thường theo đạo Langsalot. Người dân nơi đây có tập tục duy trì chế độ gia đình một vợ ba chồng. Ba người chồng được đánh số 1, 2, 3 và mỗi người có nhiệm vụ riêng. Người chồng số 1 là vinh dự, anh ta được gọi là vua trong gia đình, được nuôi dưỡng, tôn trọng, ưu đãi và chăm sóc vợ khi cô ở nhà. Người số 2 được coi là lao động chính của gia đình. Người chồng số 3 tương đối nhàn nhã. Khi người vợ đi đâu xa, người chồng thứ 3 thường được cho đi theo giúp việc.
 Bên cạnh việc duy trì tập tục đa thê, người dân sinh sống tại phía Bắc Bougainville, thuộc quần đảo Papua New Guinea và tại quần đảo Solomon còn có phong tục độc đáo khác đó là phụ nữ để lộ 100% bộ phận sinh dục của mình và hướng về phía những người đàn ông để thu hút đối phương. Hành động này được coi là biểu tượng của vẻ đẹp, hấp dẫn
Coi tình dục là tội lỗi ở Papua New Guinea: Một số bộ lạc khác ở khu vực phía Bắc Bougainville lại khá bảo thủ trong vấn đề tình dục. Họ cho rằng, dù dưới bất cứ hình thức nào, quan hệ tình dục đều là hành động đáng xấu hổ và tội lỗi.
 
Uống phân bò để phá thai nếu lỡ mang bầu ở bộ tộc Masai, châu Phi: Người dân nơi đây coi tình dục và nhảy múa là hai hoạt động được ưa chuộng nhất. Do đời sống tình dục khá thoải mái, phóng khoáng nên nếu chẳng may phụ nữ có thai thì họ sẽ uống phân bò để phá bỏ.
 
Dùng sex để “chiêu đãi” khách: Phụ nữ Siberia thường dùng chính bản thân mình để chiêu đãi các lữ khách. Tuy nhiên, sau đêm hoan lạc, họ sẽ yêu cầu du khách phải dùng nước tiểu của mình súc miệng vào sáng hôm sau. Người nào làm vậy thì mới được coi là khách quý còn không thì sẽ trở thành kẻ thù của cả làng.
Tục đổi vợ cho nhau để thay đổi vận mệnh: Người dân Eskimo sống ở vùng Bắc Cực, giữa Bắc Mỹ và Đông Siberi được cho là một trong những dân tộc thoáng nhất thế giới. Người dân nơi đây quan niệm rằng, việc đổi vợ cho nhau có thể giúp họ thay đổi vận mệnh và tránh khỏi những linh hồn xấu xa.
Phải có người kiếm chứng lần quan hệ đầu tiên của phụ nữ: Ở một số vùng thuộc Nigeria, những cô gái quan hệ tình dục lần đầu tiên buộc phải nhờ người kiểm chứng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đảm nhận nhiệm vụ quan trọng này. Những người được lựa chọn chắc chắn phải là những phụ nữ có rất nhiều kinh nghiệm trong việc ân ái. Ảnh minh họa.
Theo Kiến thức

Không có nhận xét nào: