Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Độc đáo khách sạn Instagram

Một toà nhà cổ tại ngoại ô Sydney, từng được sử dụng làm kho chứa len, sau khi phục chế đã trở thành khách sạn Instagram đầu tiên của thế giới.

Khách sạn 1888 với năm toà nhà được xây dựng và vừa trải qua 2 năm tu sửa với kinh phí 28 triệu USD. Các kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp những đặc điểm vốn có của toà nhà như các mảng tường gạch thô, thanh dầm thép, cửa sổ kính không khung với nội thất đầy màu sắc và các tác phẩm nghệ thuật sống động, biến nơi này thành một không gian thú vị và hấp dẫn.
 
 

Không gian và các lối đi Insta
 
 
 
Từ khu vực sảnh tràn ngập ánh sáng – với một cây cổ thụ còn sống – cho đến phòng tắm đứng và các bàn tái chế trong phòng, hầu như mọi góc của 1888 đều phù hợp để cho ra một bức ảnh Instagram đẹp.
 
Tại khu vực lễ tân, hai màn hình to liên tục cập nhật những bức ảnh của khách tải lên Instagram có sử dụng tag #1888hotel. Khách sạn dành một không gian riêng để khách có thể tạo dáng chụp ảnh sau một khung ảnh mạ vàng. 
 
 
 
Bản đồ lối đi Insta, lấy miễn phí tại quầy lễ tân, sẽ dẫn khách tới những nơi có thể chụp được những bức ảnh Insta đẹp như Cầu Pyrmont, Cảng Darling và những khu vườn Trung Hoa.
 
Đặc biệt những Instagramer có hơn 10.000 người theo dõi sẽ được ở một đêm miễn phí tại khách sạn. Hàng tháng, khách hàng nào có bức ảnh Insta đẹp nhất cũng sẽ được nghỉ một đêm miễn phí. 
 
 

Ứng dụng Insta khắp mọi nơi
 
Sau khi thoả thuê chụp ảnh, khách có thể kết nối điện thoại của mình với một màn hình LED 40-inch trong phòng để xem ảnh trước khi tải hình ảnh lên các mạng xã hội. 
 
 
 
90 phòng của khách sạn đều có một thiết bị có tính năng giống iPad, qua đó khách có thể yêu cầu các dịch vụ phòng, điều khiển điều hoà, hoặc xem những gợi ý của khách sạn về nhà hàng hoặc quán bar gần đó. 
 
1888 có phòng rộng 15 m2 hoặc 35 m2 và phòng áp mái sang trọng nhìn được toàn bộ thành phố và có sân ngoài trời rộng.

Sức mạnh của mạng xã hội
 
 
 
Có rất nhiều người sử dụng Instagram. Ngày càng nhiều người yêu thích chụp và chia sẻ những bức ảnh về những nơi mình đang có mặt với người thân và bạn bè. 
 
 
 
Sau một thời gian ngắn, số lượng người theo dõi Instagram của 1888 đã tăng lên rất nhiều. Một Instagrammer có 650.000 người theo dõi, sau khi ở tại 1888 đã đăng những bức ảnh về khách sạn trong đó một bức ảnh của anh đạt được 35.000 người yêu thích. Vì thế, đây không chỉ là một ý tưởng nghệ thuật sáng tạo mà cũng là một chiến lược quảng bá rất thông minh của khách sạn. 
 
Có lẽ sau tin này, các Instagrammer sẽ có động lực để đạt được 10.000 người theo dõi? 
 
P.Ngân ( Depplus.vn/ MASK)

Không có nhận xét nào: