Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Thổi bùng các bữa tiệc với Jägerbomb

Jägerbomb là thức uống dành cho một nhóm đông người, là tác nhân thổi bùng không khí sôi động ở các buổi tiệc tùng.

Làm cách nào để nhanh chóng khuấy động một bữa tiệc? Câu trả lời là Jägerbomb. Chỉ một hai cốc, loại cocktail ngọt được pha trộn từ rượu mùi thảo mộc và nước tăng lực Redbull này sẽ nhanh chóng mang đến tâm trạng vui vẻ và không khí sôi động cho buổi tối.

Thổi bùng các bữa tiệc với Jägerbomb  1
Jägerbomb

Ban đầu, Jägerbomb không phải gồm Jägermeister và Redbull như cách uống hiện giờ, thay vào đó người ta thả một shot Jägermeister vào một cốc bia. Jägerbomb là một loại cocktail kết hợp từ hai thức uống nhiều đường, do đó nó rất ngọt và nhiều năng lượng.

Cách làm rất đơn giản. Đổ Redbull vào 1/4-1/2 cốc cao (loại cốc có thể tích khoảng 475ml-570ml), sau đó thả shot Jägermeister vào. Jägerbomb thuộc loại bomb shot, tức là những cocktail nên được uống nhanh nhất có thể, thông thường nên uống trong 1-2 hơi.

Thổi bùng các bữa tiệc với Jägerbomb  2
Thả shot Jägermeister vào cốc chứa Redbull
Jägerbomb có hiệu ứng của cả caffeine và alcohol. Ở Việt Nam, Jägerbomb được ưa chuộng bởi cả đàn ông và phụ nữ, cũng là thức uống được lựa chọn nhiều trong các bữa tiệc. Nếu bạn ở trong một bữa tiệc với Jägerbomb thì nên biết điểm dừng ở 3-4 ly, hoặc hãy chọn cách đứng ngoài nếu không muốn mình bị mất kiểm soát.

Jäger-train

Jäger-train là một hình thức biểu diễn với Jägerbomb rất hấp dẫn để tạo không khí phấn khích cho những bữa tiệc đông người. Cách thực hiện khá đơn giản nhưng đòi hỏi mức độ chính xác và được luyện tập nhiều lần. Xếp hàng loạt cốc đựng Redbull san sát nhau, một cốc không đặt ở cuối. Các shot Jägermeister được đặt cân bằng giữa hai miệng cốc Redbull gần nhau. Đẩy nhẹ shot Jägermeister từ vị trí cuối (đặt trên cốc Redbull và cốc không). Nếu xếp chuẩn, các shot Jägermeister sẽ lần lượt rơi xuống cốc Redbull bên dưới theo hiệu ứng Domino. Màn trình diễn này rất phổ biến ở các bar/pub, được thực hiện bởi các bartender, trong những tiếng vỗ tay cổ vũ náo nhiệt. Chỉ 2 vòng Jäger-train như thế, buổi tối đã trở nên vô cùng sôi động.

Thổi bùng các bữa tiệc với Jägerbomb  3

Thổi bùng các bữa tiệc với Jägerbomb  4
Cách thực hiện Jäger-train

August - Theo Trí Thức Trẻ

Không có nhận xét nào: