Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

10 khách sạn có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp

Đối với những người yêu thích các hoạt động ngoài trời, kỳ nghỉ đáng nhớ phải ở những nơi nghỉ dưỡng có thể mang họ đến gần hơn với thiên nhiên.

Không một tác phẩm nhân tạo nào có thể so sánh với những gì thiên nhiên ban tặng. Từ khách sạn danh tiếng trong Vườn quốc gia Yosemite đến một nhà nghỉ trên thác nước khổng lồ, hay ngôi nhà trên cây sang trọng nằm giữa rừng tùng ở California (Mỹ), đó là danh sách những khách sạn có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Ahwahnee

10 khách sạn có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp 1Ahwahnee, Vườn quốc gia Yosemite, California 

Nằm sâu trong rừng thông lớn, giữa những vách đá, và hẻm núi cao của thung lũng Yosemite là khách sạn Ahwahnee 123 phòng. Công trình kiến trúc ấn tượng này được xây dựng bằng đá, bê tông, gỗ vào năm 1927 và được coi là một dấu mốc lịch sử quốc gia. Những căn phòng, với phong cảnh tuyệt đẹp của đỉnh Half Dome và El Captain, được tô điểm bằng gỗ và thảm trang trí phong phú do người Mỹ bản địa thiết kế. 

Arenal Kioro 

10 khách sạn có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp 2
Khách sạn và spa Arenal Kioro Suites, La Fortuna/Arenal, Costa Rica 
Khách sạn Arenal Kioro nằm ở chân một ngọn núi lửa hoạt động cao 1657m, gần đến mức du khách có thể nhìn thấy và nghe thấy âm thanh của những vụ phun trào nhỏ. Khách sạn tận dụng tối đa những thứ do thiên nhiên tạo ra, và những căn phòng, nhà hàng, hồ bơi,... tất cả đều hướng ra cảnh quan núi lửa tuyệt đẹp. Khách sạn có bồn tắm nước nóng lớn và có hai dãy nhà.

Jade Mountain
10 khách sạn có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp 3
Khu nghỉ mát Jade Mountain, St Lucia
Jade Mountain là một trong những khu nghỉ mát sang trọng và lãng mạn nhất thế giới, nhờ cảnh quan của ngọn núi Pitons tuyệt đẹp trên đảo quốc St Lucia, phía đông biển Caribbean. Mỗi phòng trong số 29 phòng lớn có một bức tường thứ tư mở, bồn tắm xoáy nước, và hầu hết có hồ bơi riêng.

Salish Lodge
10 khách sạn có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp 4
Khách sạn và spa Salish Lodge, thung lũng Snoqualmie, Washington

Salish Lodge nằm trên đỉnh thác nước Snoqualmie Falls cao 82m, góp phần biến khách sạn này trở thành một trong những điểm đến lãng mạn nhất ở Tây Bắc Thái Bình Dương. Khách sạn ban đầu chỉ có tám phòng, được mở cửa vào năm 1916. Salish Lodge có những nhà hàng cung cấp khung cảnh đẹp, một spa sang trọng, và những căn phòng tuyệt đẹp với lò sưởi đốt gỗ và phòng tắm hé mở. 

L'Auberge de Sedona

10 khách sạn có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp 5
Khách sạn L'Auberge de Sedona, Sedona, Arizona

L'Auberge de Sedona nằm ở một trong những khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời nhất nước Mỹ, với những tảng đá đỏ Sedona. Khách sạn có 87 phòng và những căn nhà gỗ trên khoảng đất rộng 40 km2, tạo không gian riêng tư cho du khách. Hầu hết các căn nhà đều có lò sưởi. Đây thực sự là một điểm đến hàng đầu cho nơi nghỉ dưỡng lãng mạn, hay một cuộc “biến mất” khỏi áp lực công sở.

& Beyond Xaranna
10 khách sạn có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp 6
Khách sạn & Beyond Xaranna, Okavango Delta, Botswana

Okavango Delta ở Botswana là đồng bằng nội địa lớn nhất trên thế giới. Động vật hoang dã đa dạng và quý hiếm đã biến khách sạn & Beyond Xaranna thành một điểm đến du lịch cuốn hút với những người giàu có và ưa mạo hiểm.

Khách sạn còn xây dựng một số nhà nghỉ cho các cuộc săn bắt sang trọng. & Beyond Xaranna không chỉ là một khách sạn, mà còn là nơi trải nghiệm mọi thứ - từ thực phẩm tuyệt vời đến các chuyến du ngoạn hấp dẫn (trò chơi lái xe, đi bộ, du lịch trên sông). Du khách có thể tới gần, ngắm các loài động vật hoang dã như sư tử, hà mã, và thậm chí còn có thể yêu cầu du ngoạn bằng một chiếc máy bay nhỏ, xe đi săn, và thuyền.

Post Ranch Inn
10 khách sạn có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp 7
Post Ranch Inn, Big Sur, California

Những cây tùng khổng lồ ở California thực sự nổi tiếng trong những năm gần đây, và nghỉ chân tại khách sạn Post Ranch Inn cho phép bạn tiếp xúc chúng ở một cự ly gần nhất. Các ngôi nhà trên cây là nơi nghỉ chân lý tưởng cho những ai muốn hòa mình vào thiên nhiên. Thiết kế thân thiện với môi trường đã biến khách sạn như một thực thể phát triển trong rừng gỗ đỏ tự nhiên. Các phòng đều có lò sưởi đốt gỗ, vòi sen ngoài trời hay bồn tắm nước nóng, và các sản phẩm phòng tắm hữu cơ.

Grotto Bay Beach
10 khách sạn có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp 8
Khu nghỉ mát vịnh Grotto, Hamilton Parish, Bermuda

Khu nghỉ dưỡng trong vịnh Grotto là nơi có hang động lớn dưới lòng đất, làn nước trong vắt và được bao quanh bởi các nhũ đá. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá các ngóc ngách và vết nứt rộng lớn của hang động. Du khách được tự do bơi lặn trên biển. Ngoài ra, hang động cũng có phòng spa sẵn sàng phục vụ.

Spring Creek
10 khách sạn có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp 9
Khách sạn Spring Creek, Jackson Hole, Wyoming

Được xây dựng trong một khu trú ẩn của động vật hoang dã, trên thung lũng Jackson, Spring Creek có lẽ là nơi có cảnh quan tuyệt đẹp nhất trên dãy núi Teton trong khu vực. Các nhà hàng thơm ngon, nổi tiếng và bể bơi nước nóng ngoài trời tuyệt vời của khách sạn cũng là nơi mà du khách không thể bỏ qua.

Franciscan Lakeside
10 khách sạn có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp 10
Khách sạn Franciscan Lakeside, hồ Tahoe, California

Kích thước rộng, độ sâu lớn, và ngọn núi tuyệt đẹp đã khiến Tahoe trở thành một trong những hồ nổi tiếng nhất tại Mỹ. Khách sạn Franciscan Lakeside nằm ngay bên hồ, có không gian ấm cúng và các phòng được trang trí mới lạ. Với một số phòng nằm ẩn mình bên kia hồ. Nghỉ dưỡng tại khách sạn quả tuyệt vời khi bạn có thể mở cửa ngắm nhìn bãi cát. Khách sạn còn có nhà hàng nổi, nơi bạn có thể bơi lội và thoải mái vui chơi.

Madison - Theo Trí Thức Trẻ

Không có nhận xét nào: