Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Quán rượu ngoài đời thực của người Hobbit


Tháng 12
30
Photo: quan-ruou-ngoai-doi-thuc-cua-nguoi-hobbit

Tụ tập trong quán rượu của người Hobbit không còn là việc trong tiểu thuyết của Tolkien hay trong phim của Peter Jackson nữa.


Thế giới Middle-earth (Trung Địa) trong các tiểu thuyết của nhà văn J. R. R. Tolkien có một sức mê hoặc rất lớn, nơi đó có người Elf, người Dwarf, con người (trong truyện gọi đơn giản là Man), người Hobbit và nhiều sinh vật khác sinh sống. Bất cứ ai yêu thích tiểu thuyết của nhà văn này và sê-ri phim được chuyển thể đều mơ ước một lần được lạc chân vào thế giới đầy thần kỳ ấy.

Bộ phim chuyển thể từ tác phẩm cùng tên The Hobbit: An Unexpected Journey của Tolkien kể về chuyến phiêu lưu của anh chàng Bilbo Baggins người Hobbit vừa chính thức khởi chiếu tại rạp. Thế nhưng, trước đó chừng một tháng, bạn đã có thể ngồi nhâm nhi ly rượu trong quán rượu của những người nhỏ bé và đôi bàn chân rậm lông này.

Đó hoàn toàn không phải là chuyện trong mơ! Một quán rượu theo phong cách của người Hobbit, có tên Green Dragon (Rồng Xanh) mới được mở nằm trong ngôi làng Hobbiton nổi tiếng với tên gọi "The Shire" trong tiểu thuyết The Lord of the Rings, gần thị trấn nông thôn dân dã Matamata thuộc hòn đảo North Island của đất nước New Zealand. Green Dragon mang đến cho những người hâm mộ tác phẩm "một nơi để gặp gỡ, cụng ly, một nơi nghỉ ngơi của các anh chàng nhiều lông ở bàn chân."

Đạo diễn và quản lý dự án Brian Massey là người điều hành việc xây dựng quán rượu cùng với một nhóm gồm 80 nhân công góp phần dựng lên và chăm sóc khu đất nhỏ nhắn và xinh đẹp này.

Người Hobbit yêu một cuộc sống điền viên đơn giản: Làm vườn, nấu ăn, họ đặc biệt thích ăn uống và các lễ hội. Green Dragon cũng thanh bình và yên ả như chính vùng đất Shire của người Hobbit trong tiểu thuyết của Tolkien.

Toàn cảnh vùng đất xinh đẹp bao quanh quán Green Dragon

Quán rượu ngoài đời thực của người Hobbit 1

Quán rượu ngoài đời thực của người Hobbit 2
Quán rượu ngoài đời thực của người Hobbit 3

Quán rượu ngoài đời thực của người Hobbit 4

Biển chỉ dẫn

Quán rượu ngoài đời thực của người Hobbit 5

Phía ngoài

Quán rượu ngoài đời thực của người Hobbit 6

Bên trong quán

Quán rượu ngoài đời thực của người Hobbit 7
Quán rượu ngoài đời thực của người Hobbit 8

Trong ngày khai trương có sự tham gia của nhiều đơn vị truyền thông, báo chí và rất nhiều vị khách cũng háo hức ghé thăm

Quán rượu ngoài đời thực của người Hobbit 9

Luôn có sẵn nhiều thùng rượu phía sau quầy bar để đảm bảo không bao giờ thiếu
Quán rượu ngoài đời thực của người Hobbit 10

Quán rượu nằm trong thị trấn Hobbiton nổi tiếng với tên gọi "The Shire", nơi đây có rất nhiều ngôi nhà của người Hobbit được dựng cho bộ phim The Lord of the Rings

Quán rượu ngoài đời thực của người Hobbit 11

Quán rượu ngoài đời thực của người Hobbit 12

Quán rượu ngoài đời thực của người Hobbit 13

Choi

Không có nhận xét nào: