Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

4 điểm câu cá hàng đầu ở Canada

Nếu có sở thích câu cá thì Canada là một trong những nơi tốt nhất để bạn đến và trải nghiệm. Đất nước quyến rũ này có nhiều điểm câu cá tuyệt vời, do có các vùng nước phong phú cùng nhiều loại cá khác nhau cư trú

            
    1. Đảo Queen Charlotte
    Đảo Queen Charlotte là một trong những nơi ở Canada bạn có thể câu những con cá hồi to. Bởi hòn đảo này là nơi sinh sống của nhiều loại động vật hoang dã, nổi tiếng với văn hóa lịch sử và tự nhiên đa dạng.
    Ngoài ra, sương mù thường xuyên bao quanh hòn đảo, tạo ra vẻ đẹp mở ảo chả khác gì chốn thiên đường.
    2. sông Tree 
    Sông Tree là nơi sống đông đúc của một loại cá hồi da màu sáng hơn loại bình thường. Loài cá này nổi tiếng là khó câu, nhưng nếu câu được một con, thì có thể nói rằng đó là chuyến đi đáng nhớ nhất của bạn.
    3. Hồ Eagle
    Nếu bạn đang ở hoặc dự định đến Canada, đừng quên thêm hồ Eagle vào danh sách hành trình của bạn. Phong cảnh hồ Eagle chắc chắn sẽ khiến bạn mê mệt và có rất nhiều loại cá khác nhau sống trong khu vực.
    Hồ này nổi tiếng với các loài cá như cá hồi, cá Sander vitreus, cá rô và cá vược miệng nhỏ... Những loài cá này khó câu ngay cả với những người câu cá dày dạn kinh nghiệm nhất. Dù gì, nó cũng mang lại nhiều trải nghiệm, thử thách thú vị cho bạn.
    4. Đảo Prince Edward
     
    Đảo Prince Edward là nơi tốt nhất để đi câu cá. Đảo này nổi tiếng với những bãi cát trắng, vùng biển đầy mê hoặc, đồng thời cũng tạo cơ hội cho bạn câu cá ngừ với khối lượng lên tới hơn 544 kg.
            
             HUỲNH DŨNG (Theo Youramazingplaces)        
            
                     

    Không có nhận xét nào: