Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Đến con phố sắc màu chất lừ Haji Lane để trở thành tín đồ thời trang sành điệu nhất

Vntinnhanh.vn - Nếu có dịp đến tham quan đất nước Singapore nhỏ bé, nhất định bạn không thể bỏ qua con đường thời trang rực rỡ sắc màu Haji Lane. 

Bạn đang có kế hoạch du lịch kết hợp mua sắm ở Singapore thì hãy ghi lại địa chỉ con đường Haji Lane này lại bởi đây là dành cho các tín đồ thời trang sành điệu lui tới. Haji Lane nằm trong khu phố Ả Rập ở Singapore chỉ cách bến MRT Bugis từ 10-15 phút đi bộ. Haji Lane bắt đầu từ đường Beach Road kéo dài tới đường North Bridge Road. Nếu bắt đầu đi từ khu mua sắm Bugis Junction nhộn nhịp ra, bạn chỉ cần rẽ tay trái, đi tầm vài trăm mét là tới. (Ảnh: hajilane/Instagram)
Con đường ở Haji Lane không quá rộng, chỉ chừng 3 mét. Hai bên là dãy nhà cổ, sơn xanh đỏ mang đậm hơi thở nghệ thuật. Phía cuối con đường là không gian dành cho bức tường vẽ graffity rực rỡ sắc màu. (Ảnh: connerkang/Instagram)
Giống với quận Meatpacking của New York, hoặc Shibuya của Tokyo, Haji Lane là viên ngọc ẩn giấu và là một điểm yêu thích với thế hệ trẻ muốn tìm hiểu thêm về một nét văn hóa khác, ngoài những khu mua sắm, trung tâm thương mại lớn ở Singapore. (Ảnh: hajilane_sg/Instagram)
Haji Lane là nơi tập hợp các nhãn hiệu thời trang được tuyển chọn, nơi tuyệt vời để bạn có thể tìm mua những trang phục độc đáo của nhà thiết kế địa phương, hoặc các đồ vật "hiếm có khó tìm" được ở những shop quần áo thông thường.  (Ảnh: hajilane_sg/Instagram)
Những cửa hàng thời trang với trang trí bắt mắt nằm dọc theo chiều dài con phố. (Ảnh: William Cho)
Thời gian thích hợp nhất để mua sắm ở đây là tầm lúc 2 - 4h chiều vì một số cửa hàng không mở cửa vào buổi sáng.  (Ảnh: jiwo_oji/Instagram)
Nếu đã chán cảnh mua sắm sang chảnh ở những trung tâm thương mại, siêu thị lớn và muốn tìm những món đồ không đụng hàng, nhất định bạn phải ghé qua Haji Lane khi đặt chân lên đất Singapore. (Ảnh: tarph/Instagram)
Đến Haji Lane bạn cũng phải chuẩn bị sẵn tinh thần và ... pin máy ảnh, điện thoại vì trên khu phố nhỏ nhắn này có vô số góc xinh xắn để bạn tha hồ chụp ảnh tự sướng. (Ảnh: louzhe/Instagram)
Những bức tranh tường lộng lẫy hấp dẫn các bạn trẻ. (Ảnh: adooooowwwww/Instagram)
(Ảnh: tmk19a/Instagram)
Chụp đơn hay chụp đôi đều đẹp. (Ảnh: blackcurrantstudio/Instagram)
Ngoài những góc màu mè, Haji Lane còn một khoảng trời cá tính khác. (Ảnh: elecangemi/Instagram)
(Ảnh: renechong/Instagram)
Mua sắm, chụp ảnh đã mỏi chân và thấm mệt, bạn có thể nghỉ chân tại những quán cafe, quán bar... ngay ven đường. (Ảnh: airandsaniti/Instagram)
Bạn có thể lựa chọn những quán ngay lề đường như thế này... (Ảnh: William Cho)
...hoặc ngồi trong nhà với không gian vintage lãng mạn, dịu dàng. (Ảnh: danealbay/Instagram)
Thưởng thức một ly cafe với bánh ngọt trên con phố rực rỡ. (Ảnh: matildalim/Instagram)
Hoặc nhâm nhi một ly trà và từ từ cảm nhận nhịp sống sôi động nhưng vô cùng dễ chịu trên con phố nhỏ. (Ảnh: auchinpain/Instagram)
HT

Không có nhận xét nào: