STDLO - Bảo tàng không phải là một địa điểm xa lạ với những du khách, có những bảo tàng nghệ thuật, hội họa, và có những bảo tàng lịch sử, khoa học, thậm chí là những bảo tàng rất đặc biệt.
Để kỷ niệm 90 năm thành lập, trụ sở chính Palazzo della của hãng Gucci ở Florence, Italy đã xây dựng một bảo tàng dành riêng cho nhãn hàng, chính thức mở cửa cho công chúng tham quan vào tháng 9 năm 2011. Ý tưởng mở Viện bảo tàng Gucci này đến từ Giám đốc thiết kết Frida Giannini, được thiết kế với một hiệu ứng truyền thông “Forever Now”
Quán café cũng có dịch vụ ăn uống, và việc lựa chọn món ăn và vật dụng rất được chú ý.
Tầng dưới là cửa hàng sách là một tính năng chính của bảo tàng Gucci.
Tầng dưới là cửa hàng sách là một tính năng chính của bảo tàng Gucci.
Bảo tàng Gucci có diện tích 1715 mét vuông, gồm ba tầng, tầng mặt đất với nhà hàng và nơi lưu trữ những sản phẩm kinh điển.
Văn phóng thượng hiệu của Gucci là trọng tâm của bảo tàng, nên tầng này không có quán café, cửa hàng sách. Tầng 1 có một không gian nghệ thuật đương đại, tầng hai và ba trưng bày nghề thủ công Florence, trưng bày những ảnh hưởng của Gucci đối với nghệ thuật, văn hóa và vật dụng trong sinh hoạt.
Kiến trúc Bảo tàng Gucci cũng có một lịch sử lâu đời, và sản phẩm phải luôn được đổi mới thiết kế theo thời trang, thương hiệu thời trang cũng mang lại một cảm giác hoài cổ và tồn tại cùng với cách tân. Gucci có quan niệm rằng “Đem lại cảm giác dễ chịu và tận hưởng những trải nghiệm lịch sử của Gucci, đồng thời hiểu rõ tinh thần đổi mới và sức sống của Gucci hôm nay”
Văn phóng thượng hiệu của Gucci là trọng tâm của bảo tàng, nên tầng này không có quán café, cửa hàng sách. Tầng 1 có một không gian nghệ thuật đương đại, tầng hai và ba trưng bày nghề thủ công Florence, trưng bày những ảnh hưởng của Gucci đối với nghệ thuật, văn hóa và vật dụng trong sinh hoạt.
Kiến trúc Bảo tàng Gucci cũng có một lịch sử lâu đời, và sản phẩm phải luôn được đổi mới thiết kế theo thời trang, thương hiệu thời trang cũng mang lại một cảm giác hoài cổ và tồn tại cùng với cách tân. Gucci có quan niệm rằng “Đem lại cảm giác dễ chịu và tận hưởng những trải nghiệm lịch sử của Gucci, đồng thời hiểu rõ tinh thần đổi mới và sức sống của Gucci hôm nay”
Nguồn: www.sotaydulich.com
Ảnh: internet
Ảnh: internet
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét