Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

6 bí kíp giúp bạn ngắm tháp Eiffel đúng cách

Đứng đúng chỗ, dừng chân đúng địa điểm sẽ giúp bạn khám phá nét đẹp hoàn hảo nhất của biểu tượng nước Pháp.
1. Mua vé trước
Nếu đặt vé trước, bạn sẽ không phải xếp hàng dài chờ đến lượt để mua vé. Nó giúp bạn tiết kiệm được một lượng thời gian đáng kể đấy, đặc biệt với những vị khách chỉ có một khoảng thời gian ngắn ở Paris.
2. Nếu bạn đi tàu điện ngầm, hãy dừng ở trạm Trocadéro
Nhiều người đề nghị dừng ở trạm Bir-Hakeim bởi nó gần với tòa tháp hơn, nhưng nếu dừng ở trạm Trocadéro thì cảnh sẽ đẹp hơn nhiều. Điều này tùy thuộc vào cách mà bạn muốn ngắm nhìn tháp Eiffel.
3. Đi hai lần để bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của tháp Eiffel cả ban ngày và ban đêm
Bạn không cần phải lên tháp hai lần, nhưng chắc chắn bạn sẽ muốn ngắm tháp Eiffel vào lúc 10 giờ tối khi ánh đèn lấp lánh. Khoảng thời gian đẹp nhất để lên tháp là trước lúc trời chập tối, vì vậy bạn nên đi vào lúc hoàng hôn và khi trời tối.
thap1-2047-1396607130.jpg
Ảnh minh họa: Wallike.
4. Đi cầu thang bộ
Bằng cách đi cầu thang bộ, bạn sẽ tiết kiệm được vài tiếng đồng hồ chờ thang máy, và đặc biệt cầu thang bộ thú vị hơn nhiều, bạn có thể dừng lại bất cứ nơi nào bạn muốn và ngắm cảnh. 
5. Dành nhiều thời gian dừng chân ở tầng 2 của tháp Eiffel
Chắc chắn đây là một bức tranh toàn cảnh mà bạn rất thích đấy. Tầng 2 đủ cao để bạn có một tầm nhìn tuyệt vời, nhưng nó cũng đủ thấp để bạn có thể quan sát các công trình kiến trúc của thành phố.
6. Quay video khi đi thang máy
Ngay khi bạn đi vào trong thang máy thủy tinh, hãy lấy máy quay ra và sẵn sàng để bấm nút quay phim, làm như vậy bạn sẽ không chỉ lưu lại được những khoảnh khắc tuyệt đẹp của tháp Eiffel mà còn tận mắt ngắm nhìn tòa tháp được thiết kế tỉ mỉ, công phu này.
Hiền Trang (theo ARW)

Không có nhận xét nào: