Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Trải nghiệm cao cấp giữa châu Phi tại Lion Sand Game Reserve

(NDH) Lion Sands Game Reserve tọa lạc tại Khu bảo tồn Sabie Sand Reserve ở Nam Phi vớicảnh quan hoang sơ và hùng vĩ. 

Lion Sands cung cấp cho du khách cơ hội tuyệt vời để quan sát động vật hoang dã như sư tử, hà mã, hươu cao cổ và đi lang thang tự do trong môi trường sống tự nhiên của chúng. Đồng thời, du khách vẫn có thể trải nghiệm các tiện nghi sang trọng trong không gian rộng rãi. Với một số người không chỉ muốn thư giãn và ngắm cảnh thì có thể đăng ký các cuộc đi săn đầy kịch tính.
Nhưng trở lại với nơi ăn nghỉ của du khách, chỉ có thể dùng từ 'xa xỉ' để miêu tả. Năm nhà nghỉ và ba nhà trên cây độc đáo, một số nhìn ra sông Sabi, còn lại là hướng ra quang cảnh rừng cây rậm rạp. Nhưng bên cạnh cảnh quan tuyệt đẹp của vùng hoang sơ ở Nam Phi , khu nghỉ mát cũng bao gồm các tiện nghi như hồ bơi, dịch vụ ăn uống và dịch vụ spa.
Trong ảnh là nhà trên cây Tinyeleti nhìn ra sông Sabie, diện tích sàn 50m2 với dịch vụ massage đầu thư giãn hoặc một bữa ăn đầy đủ giữa âm thanh nơi hoang dã.
Thậm chí du khách còn có thể đăng ký các tour tham quan địa điểm của tất cả các loài động vật tại đây và các hướng dẫn viên tại Lion Sands được đào tạo để du khách có thể lại gần quan sát một cách an toàn. Với môi trường hoang dã, các nhà trên cây không có điện nhưng nhà trên cây Tinyeleti có tín hiệu điện thoại di động và chi phí thuê 250 USD/người/ngày.

    Không có nhận xét nào: