Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Khám phá những điểm du lịch trong phim 'Game of Thrones'

Nếu bạn là người đam mê du lịch và phim ảnh, hẳn bạn không thể bỏ qua tour du lịch đến 

Những tín đồ của tiểu thuyết giả tưởng sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thực tế bằng tour du lịch đến xứ sở này.
Tour bắt đầu từ Split, thành phố được xem là đẹp nhất trái đất và là thủ đô văn hóa của vùng Dalmatia và kết thúc ở Dubrovnik. Sau đó, du khách sẽ được phiêu lưu đến miền Khaleesi và dừng chân tại Klis Fortress (pháo đài Danaerys), rồi sau đó đến Zrnovnica, nơi một trận chiến sắp diễn ra trong Game of thrones 4. Và điểm cuối cùng tại khu vực này, du khách sẽ được đến cung điện Diocletian, nơi Dany cho thấy sức mạnh của mình bằng cách giải phóng các chiến binh, và thề sẽ trở lại Westeros như một nữ hoàng quyền lực nhất.
Bên cạnh đó, du khách sẽ được trải nghiệm và khám phá trên các đảo Adriatic lấp lánh với kiến ​​trúc mang tính biểu tượng và nghệ thuật. Rồi tiếp tục đến Spagnola, một pháo đài bên bờ biển, và Stari Grad, một trong những khu định cư sinh sống lâu đời nhất.
Một trong những điểm thú vị nhất chính là thủ phủ Westeros trong King Landing. Sau đó, bạn sẽ được đi dọc theo con đường của Tyrion Lannister trong trận then chốt của Blackwater, hoặc xem các đấu trường nơi hoàng tử Joffrey từng kỷ niệm ngày "khai sinh" ra cái tên của hoàng tử. Và chuyến đi không chỉ dừng lại ở đó, bạn cũng sẽ ghé thăm đảo Lokrum, một trong những điểm đến vào loại bậc nhất của thành phố Qarth vĩ đại.
Những hình ảnh xuất hiện trong phim và là hành trình trong tour du lịch Croatia:

Không có nhận xét nào: