Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Đẹp mê hồn những bãi biển nước Anh

Vịnh Rhossili ở Gower, xứ Wales đã được xếp hạng là bãi biển đẹp nhât Anh quốc, đứng thứ 3 châu Âu và thứ 9 trên thế giới.


bãi biển nước Anh
Theo TripAdvisor, Rhossili Bay ở Gower, Wales là bãi biển đẹp nhất của nước Anh. (Ảnh: Daily Mail)

Rhossili đã đánh bật Dorset và Cornwall của Scotland để giành vị trí đầu bảng của Anh và vượt qua cả Tây Ban Nha, Hy Lạp, Ý và Thổ Nhĩ Kỳ để trở thành bãi biển đẹp thứ 3 của châu Âu. Với sự kiện này, hãy cùng chiêm ngưỡng những bãi biển đẹp nhất của nước Anh.

bãi biển nước Anh2
 Bãi biển Woolacombe ở Devon đứng vị trí thứ 2 theo bình chọn của TripAdvisor

bãi biển nước Anh3
 Với bãi cát vàng và làn nước trong vắt, Porthminster ở St Ives, Cornwall là bãi biển đẹp thứ 3 của nước Anh.

 bãi biển nước Anh4
Hengistbury Head ở Bournemouth, Dorset đứng vị trí thứ 4

bãi biển nước Anh5
Perranporth Beach ở Cornwall đứng vị trí thứ 5

bãi biển nước Anh6
Longsands ở Tynemouth, Bắc Tyneside đứng vị trí thứ 6


VTV Online

Ngắm resort 5 sao cạnh biển tuyệt đẹp của tỉ phú Donald Trump

Đăng Bởi  -
Ngắm resort 5 sao cạnh biển tuyệt đẹp của tỉ phú Donald Trump
Mới đây, tỉ phú người Mỹ Donald Trump đã mua khu resort và sân golf Turnberry từ tay tập đoàn Leisurecorp. Đây là một trong những sân golf lớn nhất thế giới và là khối bất động sản golf thứ 17 thuộc sở hữu của ông.
Tọa lạc ở phía Tây Nam Scoland, Turnberry là một khu phức hợp, trong đó bao gồm một khách sạn resort 5 sao sang trọng có spa thư giãn và 3 sân golf. Turnberry sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp ngay cạnh biển và gần đảo đá Ailsa Craig nổi tiếng.
Turnberry được xây dựng từ năm 1906 và có một lịch sử ấn tượng. Trong 2 cuộc thế chiến, nơi này được sử dụng như một căn cứ không quân, bệnh viện và có cả một sân bay quân sự được xây dựng tại đây. Vào năm 1951, Turnberry được khôi phục và xây dựng lại thành khu nghỉ mát và khu chơi golf của những người giàu.
Trong lịch sử, đã có 4 lần giải golf The Open Championship được tổ chức tại đây.
Năm 1997, Turnberry được tập đoàn Starwood Hotel & Resort toàn cầu mua lại. Đến năm 2008, Leisurecorp, một công ty con của tập đoàn Dubai World đã tiếp tục mua lại nó với giá 58 triệu USD. Tuy nhiên, kể từ khi nền kinh tế toàn cầu suy thoái, sân golf đã không còn hoạt động như trước.
Vào tháng 4 năm nay, tỉ phú Donald Trump đã trở thành người chủ mới của Turnberry. Để sở hữu khối bất đất động sản tầm cỡ này, dù số tiền không được tiết lộ, nhưng theo như tờ Independent thì vị tỷ phú này đã phải trả khoảng 63 triệu USD. 
Một số cảnh quan tuyệt vời của sân golf và khách sạn 5 sao Turnberry:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thy Nguyễn (Luxury-insider,Luxuo) 

Không có nhận xét nào: