Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Cuộc sống ở Arizona


 
 
 
Những ghềnh đá ở sa mạc Sonoran
(ĐSCT) Một resort ở Arizona đồng nghĩa với những tiện nghi của khách sạn năm sao, đi đôi với vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo. Thung lũng Mặt Trời ở phía bắc sa mạc Sonoran nối liền các thành phố Phoenix, Scottsdale và Sedona. Những khu resort tiện nghi trái ngược với nhiệt độ nóng 400C ngoài sa mạc. Bù lại, quang cảnh thiên nhiên ở đây với nét hoang dã bao la khiến người ta nhìn mãi không chán.

 
Quang cảnh khu resort ở Arizon

Ở Scottsdale, khách du lịch có thể tìm đến resort Bốn Mùa, trải dài từ chân đồi Pinnacle Peak, có thể đi bộ qua những cây xương rồng khổng lồ Saguaro. Ngoài ra còn có khu nghỉ mát núi Camelback đầy đủ tiện nghi bao gồm spa thư giãn xen lẫn với vẻ đẹp của khu bảo tồn. Kế tiếp là resort Royal Palms nằm một bên núi Camelback, nổi tiếng là nơi các tổng thống và những yếu nhân thường đến nghỉ mát.

Ở Sedona, cách Scottsdale vài giờ đi đường là khu trung tâm của Red Rock Country, nơi dừng chân của những ngôi sao màn bạc gạo cội, từ Lucille Ball tới Al Pacino, và cũng là nơi làm bối cảnh cho những bộ phim cao bồi viễn Tây cổ điển như Johnny Guitar và Broken Arrow.
 
  V.T(Luxury Travel)

Không có nhận xét nào: