Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Mở cửa “thủy cung” nước ngọt lớn nhất thế giới tại Singapore

Khu du lịch sông nước River Safari tại Singapore vừa chính thức mở cửa đón du khách. Công trình này hứa hẹn sẽ tạo nên sức hấp dẫn mới cho du lịch Singapore, đồng thời giúp du khách nâng cao nhận thức về bảo tồn môi trường nước ngọt.

Mở cửa “thủy cung” nước ngọt lớn nhất thế giới tại Singapore
ảnh minh họa
Nằm trong khu vực 89 ha của Sở thú Singapore và Công viên hoang dã Night Safari, River Safari được đánh giá là công viên sông nước hoang dã đầu tiên tại châu Á.
Theo đó, khu công viên này được xây dựng trên diện tích 12 ha, sở hữu vô vàn loài thủy sinh từ 8 hệ sinh thái lớn nhất hành tinh, trong đó có sông Mekong, sông Amazon, sông Congo, Ganges và sông Mississippi.
Trong công viên này, du khách có thể ngắm thế giới của các loài thủy sinh thông qua một một bể chứa khổng lồ với thể tích 2.000 mét khối nước, với kích thước chiều dài 22 mét và chiều rộng 4 mét. Dự kiến trong tương lai, du khách tới đây còn có thể khám phá thế giới hoang dã bằng thuyền.
Được biết, River Safari sở hữu 150 loài thực vật, hơn 300 loài động vật, trong đó có 42 loài đã được ghi danh trong sách đỏ.
Khu du lịch River Safari sẽ giúp du khách nâng cao nhận thức về bảo tồn môi trường nước ngọt, đồng thời giới thiệu cho họ những loài động vật hoang dã thú vị trong hệ sinh thái nước ngọt.
River Safari thuộc quản lý của Tổ chức Bảo tồn Động vật hoang dã Singapore (WRS). Tổ chức WRS là công ty mẹ của nhiều khu du lịch – bảo tồn hoang dã đã được nhận giải thưởng như Vườn chim Jurong, Công viên hoang dã Night Safari và Sở thú Singapore.

“Khu thủy cung nước ngọt” River Safari sẽ mở cửa hàng ngày từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều. Giá vé là 35 đô la Sing (khoảng 28 đô la Mỹ) đối với người lớn và 23 đô la Sing đối với trẻ em từ 3-12 tuổi và 17,50 đô la Sing dành cho các du khách trên 60 tuổi

Công viên này sẽ cho du khách cảm nhận rõ ràng, chân thực nhất về đời sống của các loài thủy sinh và cả các loài động vật sống quanh khu vực nước ngọt.






.(theo toquoc.gov.vn )

Không có nhận xét nào: